Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế cảnh báo VFF về HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 27/06/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo Hàn Quốc, Thái Lan đều đánh giá VFF cần ra tay sớm nếu không muốn để mất HLV Park Hang Seo.

Câu chuyện VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm không chỉ tại Việt Nam mà còn lan ra các quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Thái Lan. Phần đông ý kiến đều cho rằng VFF cần ra tay sớm nếu không muốn để mất ông Park.

Truyền thông quốc tế cảnh báo VFF về HLV Park Hang Seo hình ảnh
Truyền thông quốc tế cảnh báo VFF về HLV Park Hang Seo

Trong một bài viết mới đây của mình, tờ Dong A của Hàn Quốc đã cho hay: "Hợp đồng giữa hai bên còn 7 tháng hiệu lực. Trong hơn một năm qua, HLV Park đã cùng bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều thành tích rất đáng khâm phục. VFF đang rất nóng lòng với công việc này. Song họ cần khẩn trương hơn vì Thái Lan và Trung Quốc đang nhòm ngó thầy Park khá sát sao".

Không chỉ có Dong A, tờ Star News cũng cảnh báo: "Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang "tăm tia" và tiếp cận HLV Park Hang Seo. Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park. Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối".

Trong khi đó tờ SMM Sport  của Thái Lan cho rằng VFF sẽ gặp khó trong việc đáp ứng mức lương mới mà thầy Park yêu cầu.

Tờ báo này nhận xét: “Người đại diện của HLV Park Hang-seo đã yêu cầu mức lương 100.000 USD/tháng (khoảng 3 triệu bath). Nên nhớ, hiện tại thì ông Park chỉ nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng. Mức lương yêu cầu của thầy Park quá cao khiến cho VFF khó gánh nổi. Điều đó có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng mới đổ bể”.

Hiện HLV Park Hang Seo đang về nghỉ phép tại Hàn Quốc cùng gia đình. Trong thông báo mới nhất vừa được đưa ra tối qua 26/6, VFF xác nhận đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với người đại diện của HLV Park. Về phần mình, nhà cầm quân Hàn Quốc trước đó cũng đã chia sẻ với một tờ báo Hàn Quốc rằng mình sẽ lắng nghe ý kiến từ nhiều phía chứ chưa vội vàng quyết định.

Bầu Đức: “Tiền không phải tất cả với HLV Park nhưng lương phải tương xứng
Phát biểu mới đây trên Vnexpress.net, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng tiền không phải tất cả với HLV Park Hang Seo, nhưng phải trả cho nhà cầm quân...
Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Park Hang-seo
Trước thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo với mức lương lên tới 100.000 USD/tháng thì nhiều phóng viên xứ Chùa Vàng đã tỏ ra cực kỳ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X