Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông nước chủ nhà dành sự quan tâm lớn tới giải U22 Đông Nam Á

Chủ Nhật 17/02/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu U22 Đông Nam Á sẽ được khởi tranh vào chiều nay, và lúc này công tác chuẩn bị của đội chủ nhà Campuchia đã được hoàn tất.


Giải đấu trẻ nhận được sự quan tâm lớn


Sáng nay, chúng tôi đã có mặt tại SVĐ quốc gia Campuchia, địa điểm diễn ra toàn bộ các trận đấu tại giải U22 Đông Nam Á. Trận đấu khai mạc sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Philippines. Và vài tiềng trước giờ bóng lăn, công tác chuẩn bị đã được tiến hành nhanh chóng.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với anh Ouch Kimsan, một người quay phim nước chủ nhà và tìm hiểu về sự quan tâm của truyền thông Campuchia với giải đấu này. Theo đó, phóng viên này cho biết đài truyền hình quốc gia CBS sẽ chuẩn bị 10 máy quay, cùng 13 người tác nghiệp vào chiều nay.

U22 Đông Nam Á khởi tranh Nước chủ nhà nói gì hình ảnh

Ouch Kimsan chia sẻ về công tác chuẩn bị trước giải U22 Đông Nam Á


"Chúng tôi rất hào hứng trước giải U22 Đông Nam Á. Xin lỗi, chúng tôi không thực sự biết quá nhiều về ĐT U22 Việt Nam, nhưng hy vọng ĐT U22 Campuchia sẽ giành ngôi số 1"
- Anh Ouch Kimsan cho biết.

Khi được hỏi về điều kiện thời tiết nắng nóng có ảnh hưởng nhiều đến khả năng tác nghiệp, anh tiếp tục: "Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc với điều kiện này, và sẵn sàng gửi đến các bạn những hình ảnh tốt nhất."

Hãy cùng chờ đến trận khai mạc U22 Đông Nam Á và lúc 15h30 chiều nay, khi ĐT U22 Việt Nam chạm trán với U22 Philippines. Trong trường hợp giành 3 điểm ngày ra quân, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chiếm lợi thế cực lớn để vượt qua vòng bảng.

Lich thi dau U22 Dong Nam A
Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Philippines 15h30 ngày 17/2 (Giải U22 Đông Nam Á 2019)
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U22 Việt Nam vs U22...
Chỉ cần làm điều này, U22 Việt Nam sẽ ở lại đến cuối giải
Trước ngày diễn ra U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đặt nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam rất cụ thể.
Hồng Duy ‘Pinky’ gửi lời động viên tới đàn em U22
Trong khi ĐT U22 Việt Nam chinh chiến tại giải Đông Nam Á, ở quê nhà cũng có rất nhiều người dõi theo bước chân của các em.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X