Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số tờ báo của Nhật Bản đã tỏ ra lạc quan khi đội nhà chỉ phải chạm trán ĐT Việt Nam ở tứ kết.

 

Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam 

Có thể nói ĐT Nhật Bản đang rất lạc quan khi chỉ phải gặp đối thủ yếu như ĐT Việt Nam ở tứ kết. Trước thềm trận đấu này, nhiều tờ báo Nhật Bản “vui mừng” khi họ tin rằng thầy trò HLV Hajime sẽ có thắng lợi dễ dàng ở vòng tứ kết.

Nhiều tờ báo còn đánh giá ĐT Việt Nam chỉ là đội bóng có thứ hạng thấp nhất tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam  hình ảnh
Nhiều tờ báo Nhật Bản không đánh giá cao ĐT Việt Nam

“Nhật Bản, với tham vọng lần thứ 5 giành chức vô địch Asian Cup, sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng có thứ hạng yếu nhất trong số những đội lọt vào vòng tứ kết”, tờ Ashahi Shimbun viết.

Cùng quan điểm, tờ Tokyo Sport cho rằng đội tuyển Việt Nam chỉ xếp thứ 100 trên BXH FIFA, tức kém xa đội tuyển Nhật Bản (thứ hạng 50). Vì vậy, đội bóng của HLV Moriyasu Hajime có cơ hội cao giành chiến thắng.

Giống như các tờ báo Nhật, HLV Hajime Moriyasu cũng tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam nếu đánh phủ đầu đoàn quân áo đỏ.

Vị này nói: “Trận đấu tới sẽ khác. Chúng tôi biết tuyển Việt Nam chơi phòng ngự phản công rất hay. Họ có nét khá tương đồng với Nhật Bản và chúng tôi hiểu rõ cách chơi đó. Tuyển Nhật Bản sẽ chơi tấn công và sẽ ghi nhiều bàn thắng”.

dt viet nam danh bai Jordan de vao tu ket
 Fox Sports Asia lại tin tưởng ĐT Việt Nam có thể tạo địa chấn ở tứ kết Asian Cup

Trái ngược với sự tự tin của người Nhật, tờ Fox Sports Asia lại có niềm tin vào khả năng gây bất ngờ của ĐT Việt Nam, sau khi chứng kiến "Samurai xanh" thắng nhọc nhằn Saudi Arabia. 

"Đội tuyển Nhật Bản chơi không quá thuyết phục trước Saudi Arabia. HLV Park Hang Seo và các học trò chắc chắn đã theo dõi kỹ trận đấu này và có lẽ, họ đều có chung ý nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội ở trận tứ kết sắp tới. Cũng nên nhớ, so với đối thủ - vốn không quen với cái nóng ở Sharjah - tuyển Việt Nam được nghỉ nhiều hơn 1 ngày", Fox Sports Asia nhận định. 

Video: Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Học theo Việt Nam, người Thái muốn chiêu mộ HLV Hàn Quốc
Giới truyền thông Thái Lan tin tưởng thành công sẽ mở ra với bóng đá nước này nếu LĐBĐ Thái Lan chiêu mộ một HLV tới từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận không biết nhiều về ĐT Việt Nam
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, thủ quân ĐT Nhật Bản, hậu vệ Maya Yoshida thừa nhận mình không biết nhiều về ĐT Việt Nam.
Báo Hàn Quốc kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Nhật Bản
Chứng kiến những gì đang diễn ra ở Asian Cup, tờ DongA (Hàn Quốc) đã tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết sắp tới.
Rộ tin ĐT Việt Nam đá giao hữu với Nhật vào đầu tháng 6
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo còn tất bật chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup sắp tới, thông tin trận giao hữu Việt Nam vs Nhật Bản đã xuất hiện trên mạng.
Báo Nhật chê đội nhà, khen ngợi Quang Hải, Công Phượng
Các tờ báo tại Nhật Bản đều có những đánh giá khác nhau về đội nhà và ĐT Việt Nam trước màn đọ sức giữa hai đội ở Asian Cup 2019.
Phóng viên Úc mách nước để Việt Nam hạ Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Scott McIntyre của báo Fox Sports Asia đã chỉ ra những điều mà ĐT Việt Nam cần làm để hóa giải sức mạnh của ĐT Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X