Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Nepal thừa nhận sức mạnh của Olympic Việt Nam

Thứ Năm 16/08/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về trận đấu giữa Nepal và Việt Nam, truyền thông quốc gia Nam Á Nepal cho rằng sẽ rất khó khăn để cầm hòa được thầy trò Park Hang Seo.

 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nepal 19h00 ngày 16/8 (Asiad 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal bảng B môn...

Vào lúc 19h00 tối nay trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trong khuôn khổ bảng D, vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trước trận đấu này, truyền thông tại Nepal đều đánh giá rằng ĐT Olympic Nepal rất khó có thể cầm hòa được Olympic Việt Nam chứ chưa nói là giành được chiến thắng.

Truyền thông Nepal thừa nhận sức mạnh của Olympic Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Nepal đánh giá rất cao ĐT Olympic Việt Nam

Tờ  Kathmandu của Nepal nhận định: “Nếu cầm hòa được Việt Nam, điều vô cùng khó ngay kể cả khi đội chơi được với hết sức mình, thì cơ hội giành vị trí thứ hai ở bảng đấu cùng tấm vé đi tiếp là rất cao. Trong những lần gặp nhau trước đây, tại vòng loại Asian Cup tại Incheon 2013, Việt Nam đánh bại Nepal với tỷ số 5-0 và 2-0”.

Trước đó, tờ báo này dẫn lời trợ lý HLV ĐT Olympic Nepal, Bal Gopal Maharja cho rằng một trận hòa trước Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội đi tiếp. ““Một trận hòa trước Việt Nam sẽ mở ra cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp với Nepal. Chúng tôi đã có kế hoạch chi tiết để cuỗm ít nhất một điểm từ tay đối thủ”.

Trên thực tế, việc Nepal cầm hòa được Việt Nam lúc này là một nhiệm vụ hết sức khó khăn bởi các học trò HLV Park Hang Seo đang có phong độ rất cao. Trước khi đánh bại Pakistan với tỷ số 3-0 ở trận ra quân, Olympic Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải giao hữu U23 quốc tế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thành tích thi đấu tại ASIAD của bóng đá Việt Nam cũng là khá tốt khi họ đã vượt qua vòng bảng ở hai kỳ đại hội gần đây trong khi Nepal vẫn chưa có chiến thắng nào tại sân chơi Asiad . Họ mới chỉ ghi được một bàn trong trận thua Kuwait 1-3 năm 1982 và để thủng lưới tổng cộng 65 bàn trong các lần góp mặt. Điều này đủ thấy trình độ thi đấu giữa hai đội.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/8 trên sân vận động Wibawa Mukti, Tây Java (Indonesia) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

HLV Park Hang Seo cử trợ lý do thám Hàn Quốc
Nhà cầm quân của Olympic Việt Nam cho hai trợ lý tới xem, ghi hình trận thắng 6-0 của Hàn Quốc trước Bahrain hôm qua 15/8.
Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Cơ hội cho kép phụ
Nhiều khả năng ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội ra sân cho một số gương mặt dự bị. Và ai sẽ nhận được vinh dự đó?
Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam: “Nepal không có cửa so với thầy trò Park Hang Seo”
Chia sẻ với báo giới, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định chắc nịch đối thủ Nam Á không đủ đẳng cấp để có thể gây khó dễ cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X