Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018?

Thứ Năm 03/05/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hoan hỉ khi chỉ phải gặp ĐT Việt Nam ở vòng bảng.

Nằm ở nhóm hạt giống thứ hai, ĐT Malaysia có nguy cơ đụng độ nhà ĐKVĐ Thái Lan ngay từ vòng bảng. Song thật may, đối thủ sắp tới của họ chỉ là ĐT Việt Nam. Kết quả bốc thăm này khiến nhà á quân AFF Cup 2014 tỏ ra rất hồ hởi, bởi họ hoàn toàn có cơ hội giành ngôi nhất bảng để tránh Thái Lan ở bán kết.

DT Viet Nam vs DT Malaysia
Người Malaysia hồ hởi vì nằm cùng bảng Việt Nam sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Trong một bài viết mới đây, tờ The Star của Malaysia đã chia sẻ về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018: "Malaysia cầm chắc vé đi tiếp, thậm chí là giành ngôi nhất bảng ở bảng A có Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào. HLV Tan Cheng Hoe chắc hẳn đang cảm thấy rất nhẹ nhõm khi chung bảng tại AFF Cup 2018 với Việt Nam và tránh được Thái Lan".

Cùng nhận định như The Star, trang Straits Time và một loạt đầu báo khác tại Malaysia cũng khẳng định bảng A khá nhẹ thở và cơ hội đi tiếp đang chia đều cho cả Malaysia, Việt Nam và Myanmar.

Sự vui mừng của người Malaysia là điều có thể hiểu được khi mà họ đã tránh được 'ông kẹ' Thái Lan ở vòng bảng. Tuy nhiên thực tế thì Malaysia đã thua Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2016 và hiện tại thì sức mạnh của họ cũng đang bị nghi ngờ sau những màn trình diễn tệ hại ở vòng loại Asian Cup 2019. Chính vì thế sẽ không dễ để người Mã có thể hạ gục Việt Nam để giành ngôi nhất bảng.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018. Malaysia sẽ đá trận đầu gặp Campuchia vào ngày 8/11 trước khi có 'trận cầu sinh tử' giành ngôi nhất bảng với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11.

HLV Lê Thụy Hải phát biểu bất ngờ về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ không gặp nhiều khó khăn khi...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X