Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia nói gì sau trận hòa nghẹt thở với ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 12/12/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Malaysia đã có những đánh giá của mình sau khi đội nhà chật vật cầm hòa ĐT Việt Nam tại Bukit Jalil với tỷ số 2-2.

Truyền thông Malaysia nói về trận hòa nghẹt thở với ĐT Việt Nam

Trong trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil, hai đội tuyển Việt Nam vs Malaysia đã cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Thầy trò Park Hang Seo là những người vươn lên dẫn trước với hai pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy, song Malaysia cũng cho thấy khả năng tận dụng tốt cơ hội của mình khi gỡ hòa 2-2 để nuôi hy vọng ở trận lượt về.

Quang Hai
Truyền thông Malaysia đều cho rằng đội nhà đã thi đấu không tốt trước Việt Nam

Đánh giá về trận hòa này, trang MalayMail cho rằng đội nhà hôm nay đã thi đấu không tốt. "Malaysia có thể ghi bàn, nhưng hàng thủ, yếu tố định đoạt cơ hội giành cúp, lại gây thất vọng trong trận hòa 2-2 với tuyển Việt Nam".

Tờ báo này còn cho rằng việc đội nhà vắng 3 trụ cột nơi hàng thủ gồm Syahmi Safari, Syazwan Andik Ishak và Aidil Abdul Radzak đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi đội nhà. Những cầu thủ thay thế gồm Irfan Zakaria, Nazirul Naim Che Hashim và Amirul Azhan Aznan đều chơi không tốt.

Trong khi đó, tờ The Star lại cho rằng hai bàn thắng sớm của Việt Nam đã khiến NHM Malaysia ‘vỡ tim’. Cây bút T. Avineshwaran miêu tả những lời động viên học trò vào giờ nghỉ giữa hiệp của HLV Tan Cheng Hoe chỉ giúp đội tuyển Malaysia hòa 2-2 trước Việt Nam. 

Có suy nghĩ lạc quan hơn, báo New Straits Times cho rằng cơ hội với đội tuyển Malaysia vẫn chưa khép lại, dù tỷ số hòa 2-2 ngay trên sân nhà mang đến nhiều lợi thế hơn cho tuyển Việt Nam.

Trận đấu chung kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới. Ở vòng bảng, Malaysia từng để thua 0-2 trước thầy trò Park Hang Seo cũng tại Mỹ Đình.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X