Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối nay, giới truyền thông Mã Lai đều tin tưởng vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Với màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian vừa qua của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, giới truyền thông Malaysia đã lạc quan tin tưởng vào cơ hội giành chiến thắng của 'bầy hổ Malaya' tại Mỹ Đình vào tối nay. 

Truyền thông Malaysia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Malaysia đều tỏ ra lạc quan về viễn cảnh có điểm của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Việt Nam

Trước trận đấu này, hãng tin Bername của Malaysia đã đưa ra nhận định: "Hai thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018, trong đó có trận lượt về chung kết, cần được xem như động lực cho các tuyển thủ Malaysia. Chiến thắng tại Hà Nội lần này sẽ mang lại nhiều điều tích cực, và nỗ lực giành ba điểm nên được nhân đôi.

Dù thống kê không ủng hộ, với 7 trận thua, 2 hòa và 1 trận thắng trong 10 lần gặp Việt Nam trước đây, song Malaysia đã chơi ấn tượng đến mức gần như khiến UAE phải ngạc nhiên. Chiến thắng tại Hà Nội sẽ giúp thầy trò Tan Cheng Hoe chuộc lại sai lầm ở AFF Cup 2018".

Trong khi đó, tờ Harian Metro nhận định Malaysia chỉ nhận 2 thất bại trước các đối thủ mạnh ở châu lục là Jordan và UAE với cách biệt tối thiểu, nên kinh nghiệm và bản lĩnh chiến thuật đã thực sự dày dặn đồng thời gửi lời cảnh báo tới các học trò của HLV Park Hang Seo. Đồng quan điểm này, Football5star cũng tuyên bố: "Malaysia sẽ khiến Việt Nam xấu hổ ngay tại Hà Nội".

Trước đó, trong bài nhận định trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, tờ New Straits Times cho rằng, đội tuyển Malaysia đã mạnh mẽ hơn và đây là thời điểm thích hợp để giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình. Tờ báo này viết: “Hai đội đã 3 lần gặp nhau ở AFF Cup 2018, trong đó, cả hai thất bại của Malaysia đều ở Hà Nội, nơi mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải thi đấu vào hôm nay.

Nhưng lần này, đội tuyển Malaysia đã có nhiều chất hổ hơn, vì họ đã duy trì được sự ổn định trong đội hình. HLV Tan Cheng Hoe cho biết rằng, đội tuyển Malaysia đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Việt Nam vào hôm nay. So với năm ngoái, đội tuyển Malaysia đã tiến bộ hơn rất nhiều".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Bongda24h.vn sẽ cập nhật diễn biến, kết quả, video bàn thắng của cuộc đọ sức này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

BLV Quang Tùng dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đã đưa ra dự đoán của mình về tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia lúc 20h00 tối nay.
Lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn trước trận Việt Nam vs Malaysia
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối nay 10/10, hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia bóng đá về tỷ số của trận đấu này.
Việt Nam vs Malaysia: Tiếp tục gieo sầu cho người Mã!
Chưa đầy 10 tháng sau khi đánh bại người Mã để lên đỉnh Đông Nam Á sau 10 năm, Đội tuyển Việt Nam sẽ một lần nữa gặp lại đối thủ đầy duyên nợ trong lượt trận...
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Người Mã đã thay đổi thế nào sau AFF Cup 2018?
Gần 10 tháng sau trận chung kết AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã có nhiều sự tiến bộ tích cực trong lối chơi. Và thay đổi đó là những gì?
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X