Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia đánh giá cao sao U23 Việt Nam của SLNA

Thứ Năm 01/03/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn tỏa sáng đầy ấn tượng của Phan Văn Đức trong chiến thắng của SLNA trước Johor Darul Ta’zim, truyền thông Malaysia đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ này.


Chiều ngày 28/2, CLB SLNA đã có chiến thắng tưng bừng 2-0 trên sân nhà trước nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta’zim. Ở trận này, đội chủ sân Vinh đã thi đấu khá tự tin và chủ động. Và trong một ngày đẹp trời, bộ đôi vừa trở về từ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã tỏa sáng rực rỡ bằng các bàn thắng để giúp đội bóng xứ Nghệ tiếp tục bay cao ở AFC Cup.

Truyen thong Malaysia danh gia cao sao U23 Viet Nam cua SLNA hinh anh
Bộ đôi Văn Đức, Xuân Mạnh tỏa sáng giúp SLNA đánh bại Johor Darul Ta’zim

Chứng kiến màn tỏa sáng đầy ấn tượng của Phan Văn Đức trong chiến thắng của SLNA trước Johor Darul Ta’zim, truyền thông Malaysia cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho tiền vệ này. 

Trên trang chủ của mình, tờ New Straits Times tỏ ra ấn tượng với cái cách Phan Văn Đức đỡ bóng khéo léo, xử lý tỉnh táo loại bỏ thủ môn đối phương trước khi ghi bàn. Tờ báo Malaysia cũng đánh giá pha lập công này chính là chìa khóa để mở ra chiến thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Fourfourtwo phiên bản Malaysia cũng nhắc tới Phan Văn Đức khi đánh giá về màn trình diễn của Johor Darul Ta’zim. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Malaysia cũng tỏa ra hết sức kinh ngạc với chiến thắng của SLNA. Trước đó, nhiều người trong số họ còn tỏ ra khá tự tin về chiến thắng của Johor Darul Ta’zim, khi SLNA chỉ là đội bóng xếp hạng 8 ở V-League 2017.

Chia sẻ sau thất bại 0-2 trên sân Vinh, HLV đội khách, ông Raul Longhi cũng tấm tắc khen tài Phan Văn Đức: "Tôi đặc biệt ấn tượng với Phan Văn Đức. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt, lại linh hoạt trong lối chơi tập thể”.

Nhà cầm quân người Argentina cũng nhận xét nếu được phát triển đúng hướng, Văn Đức đủ sức trở thành một ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam trong vài năm tới. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Video: SLNA 2-0 Johor Darul (AFC Cup 2018)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X