Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn

Thứ Ba 02/06/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo của Indonesia và Malaysia mới đây đã bộc lộ sự vui mừng khi mà ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở vòng loại World Cup.

 

Trong một tiết lộ mới đây, VFF đã thừa nhận việc ĐT Việt Nam ít có cơ hội sở hữu thủ thành Filip Nguyễn ở vòng loại World Cup. Lý do được đưa ra là vì thủ môn Việt kiều này chưa thể hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam do không đáp ứng yêu cầu thường trú tại Việt Nam ít nhất 5 năm và cũng chưa có địa chỉ cư trú ở Việt Nam. 

Báo chí khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn hình ảnh
Tờ Indo Sport hả hê khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn ở Vòng loại World Cup 2022

Được biết, trong suốt thời gian vừa qua, Filip Nguyễn và gia đình đã rất nỗ lực trong việc hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam. Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ thủ thành mang hai dòng máu Việt – Séc song mọi việc vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Việc Filip Nguyễn khó góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối năm nay thực sự là một tin kém vui với HLV Park Hang Seo bởi sự xuất hiện của Filip trên tuyển chắc chắn sẽ khiến tính cạnh tranh ở vị trí người gác đền trở nên cao hơn.

Biết được điều này, tờ Indo Sport có viết: “Việt Nam đang bế tắc trong việc hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu tại CH Séc. Đây là tin tốt cho tuyển Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới đến Việt Nam.

Với việc không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, Việt Nam sẽ mất đi sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh đoàn quân áo đỏ giảm đi đáng kể”.

Có cùng quan điểm trên, một tờ báo của Malaysia đã tỏ ra lạc quan khi Filip Nguyễn ít có cơ hội khoác áo ĐTVN ở vòng loại World Cup sắp tới: “Nếu Filip Nguyễn không thể khoác áo Việt Nam sẽ là cơ hội để Malaysia khai thác điểm yếu vị trí thủ môn để đánh bại đối thủ này tại trận lượt về vòng loại World Cup 2022 tại Bukit Jalil”.

Báo Malaysia nhận định về Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam
Truyền thông Malaysia cho rằng Filip Nguyễn thời gian tới sẽ là con bài quan trọng của ĐT Việt Nam.
Giữ sạch lưới, Filip Nguyễn đưa Slovan Liberec vào tốp 4
Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao khi cùng Slovan Liberec giành ba điểm trước Ceske Budejovice để qua đó lọt vào Top 4 giải...
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.
ĐT Việt Nam có thể để mất Filip Nguyễn
Sự chậm chạp trong công tác xét duyệt cấp quốc tịch cho Filip Nguyễn có thể khiến ĐT Việt Nam để mất thủ thành này vào tay người Séc.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X