Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia vẫn chưa hết cay cú với Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 19/12/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Indonesia vẫn chưa buông tha Đoàn Văn Hậu khi tiếp tục mỉa mai màn ra mắt của anh tại Heerenveen.

 

Đoàn Văn Hậu nhanh chóng trở thành 'cái gai' trong mắt người Indonesia sau trận chung kết SEA Games 30. Sẽ không có gì đáng nói nếu anh không lập cú đúp bàn thắng, đồng thời có pha phạm lỗi khiến tài năng Evan Dimas của đối phương gặp chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu trận chung kết.

Bao Indonesia mia mai Van Hau sau tran ra quan cho Heerenveen
Báo Indosport mỉa mai Văn Hậu sau trận ra quân cho Heerenveen

Sau trận đấu đó, Văn Hậu đã bị một lượng lớn fan cuồng người Indonesia tấn công trang cá nhân. Bên cạnh đó anh cũng hứng chịu nhiều lời chỉ trích của giới truyền thông Vạn Đảo. Và mới đây, Văn Hậu tiếp tục được các tờ báo tiếng Indonesia nhắc tới như một kẻ rất thích chơi xấu. 

Trang Indo Sport viết: "Cuối cùng thì Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho đội 1 SC Heerenveen ở Cúp quốc gia Hà Lan trong trận đấu với Roda JC. Cầu thủ Việt Nam được tung vào sân ở phút 89. Nhưng chỉ ít phút sau, cầu thủ này đã bị trọng tài tuýt còi và nhận tấm thẻ vàng.

Pha phạm lỗi diễn ra ở phút 90+2 và trên thực tế cũng khiến NHM Indonesia nhớ lại tình huống chơi tiểu xảo ở trận Chung kết SEA Games 30 của cầu thủ này. Vào hiệp 1 trận đấu đó, Đoàn Văn Hậu đã có pha bóng thô bạo khiến Evan Dimas bị chấn thương nặng. Và chính điều đó đã trở thành nguyên nhân khiến cho U22 Indonesia phải chịu thất bại với tỉ số 0-3 chung cuộc."

Tờ Bola Sport cũng có bài viết 'câu view' liên quan tới Đoàn Văn Hậu với tiêu đề không kém phần gây gắt: "Đoàn Văn Hậu, cơn ác mộng của tuyển Indonesia ra mắt ở Heerenveen: Chơi 4 phút, nhận 1 thẻ vàng". 

Trang này viết: "Trong một tuần qua, Đoàn Văn Hậu đã trải qua những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Đầu tiên là tấm HCV SEA Games 30 vào ngày 10/12, trận đấu mà anh đã để lại một "vết đen" sau tình huống xấu chơi với Evan Dimas, nhưng may mắn thoát khỏi sự quan sát của trọng tài, giúp cho Việt nam có được thắng lợi 3-0. 

Sau chức vô địch đó, Đoàn Văn Hậu không trở về Việt Nam để mừng công mà bay thẳng sang Hà Lan. Và tròn một tuần sau ngày vô địch SEA Games, cầu thủ này lại có thêm một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp khi được ra sân lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức của Heerenveen.

Văn Hậu được tung vào sân khi trận đấu đã an bài, chính xác là ở phút 89. Tính cả thời gian bù giờ, cậu ta chỉ xuất hiện trong 4 phút và nhận 1 thẻ vàng." 

HLV Park Hang Seo muốn có Văn Hậu tại VCK U23 châu Á
Đánh giá rất cao năng lực của cậu học trò, HLV Park Hang Seo cũng muốn Đoàn Văn Hậu tham dự VCK U23 châu Á vào đầu tháng 1 tới.
Văn Hậu nói gì sau lần đầu được ra sân tại Heerenveen?
Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ sau khi lần đầu được HLV Jansen sử dụng ở đội hình một của đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen.
Báo Hà Lan nói gì về màn ra mắt của Văn Hậu?
Ở trận đấu với Roda JC tại cúp quốc gia Hà Lan, Văn Hậu đã được tung vào sân ở phút 89 (khi Heerenveen dẫn trước 2-0). Hậu vệ người Việt Nam đã có cơ hội thể...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X