Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hại

Thứ Sáu 13/09/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Filip Nguyễn vẫn chưa có được thắng lợi nào cùng tuyển Việt Nam, tờ Bola Sport đã có bài viết về chàng thủ môn Việt kiều này. 

Theo đó sau thất bại 1-2 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan, tờ Bola Sport đã đặc biệt chú ý tới Filip Nguyễn, thủ môn đang gặp 'vận đen' khi chưa có nổi, dù chỉ là một trận hòa cùng đội tuyển Việt Nam (tỷ lệ thất bại là 100%).

Van Toan ung ho
Truyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê thi đấu tệ hại

Và trong bài viết với nhan đề "Đội tuyển Indonesia mang đến nỗi buồn cho Filip Nguyễn, thủ môn Việt Nam xui xẻo", Bola Sport viết: "Tại Asian Cup 2023, Filip đã không gặp may khi Việt Nam để thua 0-1 trước ĐTQG Indonesia. Thủ môn này sau đó phải nhặt bóng ba lần trong trận Việt Nam thua Iraq 2-3.

Sau Asian Cup 2023, những kết quả tồi tệ tiếp tục ám ảnh tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Và ĐT Indonesia một lần nữa trở thành cơn ác mộng cho Filip Nguyễn khi toàn thắng ở cả hai trận đối đầu trong tháng 3. 

Đó là thắng lợi 1-0 trên sân Gelora Bung Karno và 3-0 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Hai trận thua này buộc Philippe Troussier phải rời ghế huấn luyện viên.

Dưới thời tân HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam vẫn có kết quả không tốt khi gặp Iraq vào tháng 6 năm ngoái. Filip một lần nữa phải đưa bóng ra ngoài lưới 3 lần trong trận thua 1-3 trước Iraq. Gần đây nhất, Filip cũng đã bắt chính khi Việt Nam thua Thái Lan 1-2 trong trận đấu hôm thứ Ba (9/10/2024)".

Truyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hại 1
Filip Nguyễn vẫn chưa có được thắng lợi nào cùng tuyển Việt Nam sau 8 lần bắt chính

Tính từ thất bại trong trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2023 trước đối thủ Kyrgyzstan, đội tuyển Việt Nam đã trải qua 9 thất bại/10 lần ra sân thi đấu. Và không may là Filip đã xuất hiện ở 8 trận đấu của đội tuyển. Trong trận cầu duy nhất mà tuyển Việt Nam giành thắng lợi (trước Philippines) ở vòng loại World Cup 2026, bắt chính cho đoàn quân áo đỏ khi ấy lại là thủ thành Đặng Văn Lâm.

HLV Kim Sang Sik chưa sẵn sàng tin dùng cầu thủ trẻ ở ĐT Việt NamHLV Kim Sang Sik chưa sẵn sàng tin dùng cầu thủ trẻ ở ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Kim Sang Sik đã thừa nhận việc không sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ ở ĐT Việt Nam vì mục tiêu thành tích. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X