Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia lại bức xúc khi đội nhà bị ngó lơ ở khu vực 

Thứ Hai 25/07/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau phản ứng về việc không được Việt Nam mời dự giải U19 Quốc tế tới đây, báo giới Indonesia đã có phản ứng trước việc đội nhà bị người Thái 'làm ngơ' ở giải King's Cup 2022. 

Như thông tin đã chia sẻ, LĐBĐ Malaysia mới đây đã xác nhận sẽ tham dự giải giao hữu King's Cup 2022 ở Thái Lan sau lời mời của LĐBĐ nước này. Trước đó cũng có thông tin về việc người Thái đưa ĐT Việt Nam vào danh sách khách mời, nhưng VFF đã có những kế hoạch riêng cho thầy trò HLV Park Hang Seo nên đội không thể tham dự. 

Trước việc hai đội Việt Nam và Malaysia được Thái Lan mời dự King's Cup 2022, báo giới xứ vạn đảo lại lên tiếng về việc đội nhà không được mời tham dự các giải đấu trong khu vực. 

Truyen thong Indonesia
Truyền thông Indonesia đang 'ghen tị' với bóng đá Việt Nam và Malaysia

Tờ Bola của Indonesia chạy dòng tít đầy cảm thán: "Thái Lan mời Malaysia và Việt Nam tham dự King's Cup 2022, liệu Indonesia có được mời!?".

Trong bài viết này, Bola viết: "Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã có kế hoạch mời một số quốc gia láng giềng ở Đông Nam Á tham dự giải đấu này.

Truyền thông Việt Nam cho biết FAT đã gửi thư mời chính thức đến hai quốc gia Đông Nam Á. Trong số này, Malaysia được cho là sẽ tham gia, trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ vắng mặt. Đại diện VFF cũng đã xác nhận chuyện đội tuyển Việt Nam không tham dự King's Cup".

Điều khiến tờ báo Indonesia cảm thấy bất ngờ là đội bóng của họ không được 'để ý' đến tại giải King's Cup 2022. Trước đó giới truyền thông xứ Vạn đảo cũng tỏ ra không vui khi đội U19 Indonesia không có trong danh sách tham dự giải đấu tứ hùng U19 quốc tế diễn ra tại Bình Dương vào tháng 8 tới đây.

Điều này càng làm gia tăng bức xúc của NHM bóng đá nước này trong bối cảnh LĐBĐ Indonesia đang có ý định rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á, AFF.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X