Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia ngợi ca tài năng của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 02/05/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao tài năng của HLV Park Hang Seo, đồng thời cũng ca ngợi về những gì ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam.

Trong một bài viết mới đây, tờ báo tiếng Indonesia Bola Sports đã đánh giá rất cao những cống hiến của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam. Tờ báo này cho rằng những thành công đó đã giúp nhà cầm quân Hàn Quốc tạo hiệu ứng mạnh mẽ ở quê nhà.

Truyền thông Indonesia ngợi ca tài năng của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Truyền thông Indonesia đánh giá cao tài năng của HLV Park Hang Seo

Tờ Bola viết: "Thành công của HLV Park Hang Seo với ĐTQG Việt Nam thực sự được đánh giá cao ở Hàn Quốc. Không chỉ được ca ngợi tại Việt Nam, huấn luyện viên 61 tuổi còn nhận được sự chú ý ở xứ nhân sâm.

HLV Park không chỉ được biết đến như một nhà cầm quân có trình độ, mà đã gia nhập hàng ngũ những người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cách đây không lâu, ông đã đứng thứ 38 trong danh sách 40 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất do tờ Forbes phiên bản Hàn Quốc bình chọn”.

Tờ báo của Indonesia cũng so sánh giữa HLV Park Hang Seo và tân HLV trưởng ĐT Indonesia Shin Tae Yong để tô điểm thêm chiến thắng của ông Park: “Thậm chí, ông Park đã đánh bại HLV đội tuyển quốc gia Indonesia, Shin Tae Yong, người tình là HLV của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018”.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, báo chí Hàn Quốc gần như không bỏ qua một tin tức nóng hổi nào của bóng đá Việt Nam. Điều đó đã chứng minh cho tầm ảnh hưởng của ông, không chỉ tại Việt Nam mà còn là ở chính quê hương Hàn Quốc của mình.

Tờ báo xứ Vạn đảo còn lấy dẫn chứng “đã có lúc truyền hình ở Hàn Quốc tham gia mua bản quyền giải AFF Cup 2018 để theo dõi các trận đấu có sự tham dự của ĐT Việt Nam dù không liên quan đến đội tuyển Hàn Quốc” để chứng minh cho sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc với HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF báo tin cực vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn
Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết HLV Park Hang Seo đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn để có những kế hoạch sử dụng anh.
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ trò cưng Đỗ Thanh Thịnh
Hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh vừa báo một tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X