Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia lo ngại trước sự bùng nổ của Quang Hải

Thứ Tư 06/03/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết với tiêu đề: “Hãy cẩn thận, ĐTQG Indonesia! Sao Việt bắt đầu chăm chỉ tập luyện và ngày càng tự tin hơn”.

Truyền thông Indonesia cảnh báo đội nhà về sự bùng nổ của Quang Hải

Theo đó, bài viết cảnh báo đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong cẩn trọng trước thềm vòng loại World Cup 2026 bởi các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang bộc lộ những mối đe doạ nguy hiểm.

Cụ thể, tờ báo này viết về màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Quang Hải ở trận đấu của Công an Hà Nội vs HL Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã có pha ghi bàn ở những phút bù giờ cuối trận để cứu Công an Hà Nội khỏi thất bại trước Hà Tĩnh. Kết quả hoà 1-1 giúp đội bóng của Quang Hải giữ vững được vị trí trong top 3, kém đội đầu bảng Nam Định 6 điểm.

Bola cũng nhận định, bàn thắng kể trên được xem là luồng gió mới cho HLV Troussier bởi Quang Hải đã thành công trong việc duy trì sự ổn định ở phong độ cao nhất.

Truyền thông Indonesia lo ngại trước sự bùng nổ của Quang Hải 1
Quang Hải đang có phong độ ổn định trong thời gian qua

“Ở trận đấu trước, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã đóng góp thành công 1 bàn thắng khi đội nhà đánh bại Thanh Hóa FC với tỷ số 3-1 ở vòng 11 V.League. Hai bàn thắng này đánh dấu phong độ ổn định của Quang Hải.

Hiện ngôi sao của ĐT Việt Nam đã đóng góp 5 bàn sau 9 trận tại V.League. Đây thực sự là thành tích đặc biệt và là cầu thủ nội có hiệu suất tốt nhất.

Không khác nhiều so với Indonesia, danh sách vua phá lưới ở giải VĐQG Việt Nam hiện đang bị thống trị bởi các ngoại binh. Một trong số đó là Rafaelson Fernandes, trụ cột của Nam Định FC, người đã ghi 13 bàn sau 11 trận mùa này.

Ngoài Quang Hải, một cầu thủ khác của Công an Hà Nội cũng đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng là Bùi Hoàng Việt Anh. Dù là hậu vệ nhưng trụ cột của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 đã ghi 4 bàn sau 11 trận", tờ báo của Indonesia bình luận.

Theo kế hoạch, ngay sau vòng 13 V.League vào cuối tuần này khép lại, ĐT Việt Nam sẽ tập trung và có khoảng 1 tuần để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại đụng độ Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X