Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc ủng hộ HLV Park Hang Seo dẫn dắt bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 12/10/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đưa tin về việc trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam, giới truyền thông Hàn Quốc cũng gửi những lời chúc hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ về đích các mục tiêu của VFF.

Ngày hôm qua 11/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam. Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước mà cũng nhận được sự quan tâm lớn của các hãng thông tấn và các tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc. Và giới truyền thông tại xứ sở Kim chi cũng đã có một loạt bài viết về sự kiện này.

park hang seo
Báo Hàn chúc mừng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trên trang nhất, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đã có bài tường thuật chi tiết về buổi lễ được diễn ra vào sáng 11/10 tại Hà Nội. Trong bài tường thuật của mình, tác giả của bài viết cũng đã trích dẫn những phát biểu ấn tượng của vị chiến lược gia 58 tuổi về triết lý bóng đá, mục tiêu đưa ĐT Việt Nam vào Top 100 của thế giới.

Bên cạnh đó, thời hạn của bản hợp đồng, cũng như trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV Park Hang-seo là trận đấu với ĐT Afghanistan vào ngày 14/11 tới đây cũng được tác giả của Yonhap đưa ra trong bài viết của mình.

Không chỉ Yonhap, sự kiện HLV Park Hang-seo ra mắt ĐT Việt Nam cũng được đăng tải chi tiết và đầy đủ trên tờ Korea Herald. Tờ báo này bình luận: “HLV Park Hang Seo được biết đến nhiều nhất trong vai trò trợ lý cho HLV Guus Hiddink khi còn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc với chiến tích đưa Các chiến binh Taeguk cán đích ở vị trí thứ tư World Cup 2002. Ông Park sau đó dẫn dắt các đội Gyeongnam FC, Jeonnam Dragons và Sangju Sangmu”.

Một số trang báo khác cũng gửi lời chúc mừng tới vị cựu thuyền trưởng U23 Hàn Quốc và hi vọng ông sẽ sớm gặt hái được thành công trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X