Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo?

Thứ Bảy 01/09/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo trước UAE tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018, các tờ báo tại Hàn Quốc đều nhận định đoàn quân áo đỏ không gặp may.

Báo Hàn Quốc nói về thất bại của ĐT Olympic Việt Nam

Báo Hàn Quốc nói về thất bại của ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Báo Hàn Quốc nói về thất bại của ĐT Olympic Việt Nam

Chiều ngày 1/9, ĐT Olympic Việt Nam đã không thể mang tấm HCĐ quý giá về cho thể thao nước nhà sau thất bại đầy tiếc nuối trước đối thủ UAE trên chấm đá luân lưu 11m.

Đây thực sự là một trận thua cay đắng bởi trong suốt 90 phút trước đó, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu hay hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Nói về thất bại này, hãng tin Yonhap viết: "Bàn mở tỉ số của UAE đến từ một tình huống phòng ngự lúng túng của hàng thủ Việt Nam. Nhưng chỉ ít phút sau đó, các cầu thủ Việt Nam đã xốc lại đội hình và gần như ngay lập tức có được bàn gỡ hòa. 

Quãng thời gian sau đó, dù đều có cơ hội nhưng cả hai đội đều không thể ghi được thêm bàn thắng, và trận đấu đã phải giải quyết trên chấm penalty. Ở đây, vị thần may mắn dường như đã quay lưng với ĐT Olympic Việt Nam. Chiếc HCĐ đã rời xa các cầu thủ Việt Nam sau hai cú sút hỏng ăn của Quang Hải và Minh Vương".

Tờ Sport Chosun cũng có bài viết nói về trận thua của Olympic Việt Nam: “Phép thuật của HLV Park Hang Seo đã thất bại nhưng Việt Nam vẫn tiến bước”. Tờ báo này nhấn mạnh rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chiếm lĩnh thế trận trong trận đấu với Olympic UAE nhưng họ lại không thực sự may mắn. Cuối cùng, Olympic Việt Nam đã thất bại ở loạt sút luân lưu định mệnh. HLV Park Hang Seo đã không thể giành tấm huy chương đồng Asiad thứ 2 trong sự nghiệp.

Các tờ báo khác tại Hàn Quốc cũng.đánh giá cao cố gắng của Olympic Việt Nam và tiếc khi họ không thể giành tấm HCĐ ASIAD. Mặc dù vậy họ vẫn tin tưởng vào những thành công trong tương lai của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo với bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo và những người thắng, kẻ thua sau thất bại của Việt Nam trước UAE
Trận tranh tấm Huy chương Đồng đã kết thúc không đúng với dự đoán của phần đông NHM Việt Nam khi thầy trò Park Hang Seo là những người thất bại. Và dưới đây là...
HLV Olympic UAE tự hào vì đánh bại Olympic Việt Nam
Với việc vượt qua Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ quý giá tại ASIAD 2018, HLV Olympic UAE đã đưa ra quan điểm của mình.
HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của Olympic Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE
Dù thi đấu rất cố gắng và chơi lấn lướt hơn đối thủ, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười, Olympic Việt Nam đã phải nhận thất bại trước UAE. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-1 (pen 3-4) Olympic UAE (ASIAD 2018)
Chơi tốt hơn và tạo nhiều cơ hội hơn dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo không thể kết liễu đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức do bỏ lỡ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X