Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?

Thứ Sáu 06/09/2019 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Chosun và một loạt tờ báo tại Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

 

Tối ngày 5/9, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu đầy cố gắng để cầm hòa Voi chiến. 

Chứng kiến những gì mà các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Chosun nhận xét: "ĐT Việt Nam vừa giành một điểm có giá trị như chiến thắng.

Họ phải chịu những đợt tấn công của đối thủ trong hiệp một nhưng hàng thủ của họ khó bị bẻ gãy. Hiệp hai có kịch bản tương tự. Việt Nam phòng ngự còn Thái Lan tấn công với những pha dứt điểm ở cự ly trung bình... Park nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến trận đấu".

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái La hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Có cùng nhận định trên, tờ Joongboo.com viết: "Với kết quả hòa, Việt Nam giành một điểm quý giá dù thi đấu dưới sự cổ vũ áp đảo trên khán đài của CĐV Thái Lan".

Sportalkorea lại đánh giá cao chiến thuật mà HLV Park đang áp dụng cho Việt Nam: "Với chiến thuật phòng ngự phản công, HLV Park Hang-seo và Việt Nam đã kiếm được một điểm có ý nghĩa như một trận thắng trên sân nhà của kình địch".

Trong khi đó, tờ Sports Korea lại tỏ ra cảm thông với sự tức giận của ông Park sau khi chứng kiến các học trò của mình liên tục bị đối thủ phạm lỗi.

"Với tính chất căng thẳng của trận đấu, Thái Lan và Việt Nam đều chơi quyết liệt. Trong đó chủ nhà Thái Lan liên tục dành tặng cho đội khách những pha vào bóng không hề dễ chịu. Bản thân truyền thông của Thái Lan cũng phải thừa nhận điều này nên chuyện ông Park bực bội là rất dễ hiểu", Sports Korea cho hay.

Với một điểm giành được trước Thái Lan, hy vọng điều này sẽ giúp các tuyển thủ có tinh thần tốt cùng sự tự tin để hướng tới chiến thắng ở các trận tiếp theo. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là sẽ giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Xem lại những pha bỏ lỡ của Việt Nam ở trận hòa Thái Lan:

Việt Nam cầm hòa người Thái: Khi nỗi sợ Thái Lan chỉ còn là dĩ vãng
Trên sân Thammasat tối 5/9, ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải chia điểm sau trận hòa 0-0 chung cuộc. Đây là trận đấu mà chúng ta đã thi đấu ngang ngửa đối...
Nguyễn Tuấn Anh: Tiểu Mozart trên con đường tìm lại chính mình
Trong trận chiến căng như dây đàn giữa Việt Nam vs Thái Lan, có một chàng trai đã tìm lại chính mình, sau quá nhiều những bất công mà cuộc đời đã mang tới cho...
Những mặt được và chưa được của ĐT Việt Nam sau trận hoà Thái Lan
1 điểm là đáng để hài lòng. Vòng loại WC là một chặng hành trình dài, và cần phải có những tính toán chi tiết và cẩn thận cho từng trận đấu. HLV Park Hang Seo...
Việt Nam chia điểm với người Thái: Xin ngả mũ trước HLV Park Hang Seo
Trải qua rất nhiều khó khăn từ khâu chuẩn bị tới điều kiện thời tiết, nhưng ĐT Việt Nam vẫn hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trên đất khách, dưới sự chỉ đạo của HLV...
HLV Đặng Phương Nam lên tiếng bảo vệ Công Phượng giữa bão chỉ trích sau pha sút hụt
Với pha sút hụt bóng gần cuối trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan và một số bộ phận CĐV Việt Nam đã cười chê tiền đạo Công Phượng. Nhưng HLV Đặng Phương Nam đã lên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X