Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về màn ra quân của thầy trò Park Hang Seo?

Thứ Tư 15/08/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Hàn Quốc đều đồng loạt dành những lời khen ngợi cho ĐT Olympic Việt Nam sau chiến thắng 3-0 trước Pakistan.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về màn ra quân của Olympic Việt Nam?

Chiều ngày 14/8 vừa qua, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trong ngày ra quân trước đối thủ Pakistan. Nếu Công Phượng thực hiện thành công 2 quả penalty, có lẽ đoàn quân áo đỏ còn giành được một thắng lợi đậm hơn.

Trước những gì mà các học trò của HLV Park Hang Seo, báo giới Hàn Quốc đều đồng loạt dành những lời khen cho Olympic Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về màn ra quân của Olympic Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đã có những lời khen cho ĐT Olympic Việt Nam

Hãng truyền thông Sportalkorea đưa tin: Trận mở màn của Việt Nam là rất hoàn hảo. Đây chắc chắn là đối thủ nặng ký với Hàn Quốc nếu 2 đội sớm đối đầu nhau. Tuy nhiên, kịch bản này có thể sẽ không xảy ra bởi cả Việt Nam và Hàn Quốc đều có cơ hội lớn để giành đầu bảng".

Trong khi đó tờ Chosun lại dự đoán Việt Nam và Hàn Quốc sẽ sớm đối đầu nhau ở vòng 1/8: "Việt Nam đang có rất nhiều cơ hội vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, so với Việt Nam thì Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn ở khả năng đứng nhất bảng. Vì vậy, có không ít khả năng để Hàn Quốc và Việt Nam sớm đối đầu tại vòng 1/8".

Người Hàn cũng đã chuẩn bị kỹ cho kịch bản này khi đã cắt cử người sang ghi hình các trận đấu của Olympic Việt Nam tại giải giao hữu U23 quốc tế tại Mỹ Đình vừa qua.

Điều đó cho thấy vị thế của bóng đá Việt Nam đã được cải thiện nhanh chóng tại châu lục kể từ sau thành công của U23 Việt Nam nên việc truyền thông Hàn Quốc có cái nhìn khác về bóng đá Việt Nam cũng là điều không quá bất ngờ.

Olympic Nepal đặt mục tiêu có điểm trước Olympic Việt Nam
Sau trận thua sát nút trước Olympic Nhật Bản, đội bóng Nam Á đặt mục tiêu giành vé đi tiếp tại Asiad 2018 bằng cách không thua Việt Nam và vượt qua Pakistan.
Olympic Việt Nam thắng Pakistan: Những dấu hỏi đặt ra
Dù thắng đậm trong ngày ra quân nhưng ĐT Olympic Việt Nam vẫn để lại những dấu hỏi lớn khi có không ít điều cần cải thiện nếu muốn làm nên kỳ tích như tại VCK...
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan?
Ở trận đấu diễn ra chiều 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước các cầu thủ Olympic Pakistan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X