Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị "bỏ quên" tại Incheon United?

Chủ Nhật 03/03/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại K-League 2019.

Giải bóng đá VĐQG Hàn Quốc K-League Classic đã chính thức khởi tranh vào chiều qua 2/3. Ở lượt đấu ra quân, CLB Incheon Utd được thi đấu trên sân nhà gặp Jeju Utd.

Tuy nhiên ở trận này, cái tên đang nhận được nhiều sự kỳ vọng là tiền đạo Công Phượng đã không được sử dụng. Lý giải chuyện này, HLV Jorn Andersen của Incheon cho rằng Phượng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị bỏ quên tại Inc hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng tại Incheon

Việc Công Phượng không được ra sân ở vòng 1 K-League cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nước này. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà danh tiếng của chân sút xứ Nghệ đã vang xa sau những màn trình diễn khá thành công ở sân chơi châu lục.

Đánh giá về việc 'gà cưng' của bầu Đức chưa được sử dụng, nhà báo Ryan Walters (chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com) nhận định: “Lẽ ra Công Phượng đã có thể vào sân khoảng 10 phút cuối để tạo đột biến, nhưng tiếc là điều này đã không thành do hàng thủ Incheon United đã chơi thiếu chắc chắn ở những phút cuối.

Bên cạnh đó, việc trung vệ Kim Jeong-Ho gặp chấn thương cũng khiến HLV Andersen buộc phải lựa chọn giải pháp an toàn hơn để giữ tỷ số hòa, thay vì sử dụng Công Phượng để phiêu lưu kiếm 3 điểm”.

Ngoài ra, cũng theo ông Walters tin rằng do HLV Andersen cũng muốn chân sút lợi hại nhất của bóng đá Việt Nam có thêm thời gian thích ứng môi trường mới trước khi sử dụng chân sút này ở các trận tới, nên ở trận ra quân đã để anh ngồi dự bị.

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân K-League
Vị thuyền trưởng Incheon Utd đã có những chia sẻ của mình về quyết định không sử dụng tân binh Công Phượng trong trận đấu khai màn K-League Classic 2019.
Công Phượng không ra sân, CĐV Việt Nam vào fanpage Incheon United chửi bới
Sau khi Công Phượng không được ra sân trong trận hòa Jeju United, một số CĐV Việt Nam đã vào fanpage của Incheon United bày tỏ sự phẫn nộ với những lời lẽ...
Công Phượng nói gì khi Incheon ra quân tại K-League?
Trong trận mở màn giải vô địch Hàn Quốc, tiền đạo sinh năm 1995 đã không được sử dụng. Dưới đây là những lời Công Phượng chia sẻ sau trận hoà Jeju 1-1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X