Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc lo lắng cho sức khỏe của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 04/10/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Park Hang Seo đang phải kiêm nhiệm cả hai đội tuyển U23 và ĐTQG, tờ báo Duam của Hàn Quốc đã tỏ ra lo lắng cho việc thầy Park bị quá tải.

 

HLV Park Hang Seo đang phải ‘ôm đồm’ cả hai đội tuyển U23 và ĐTQG. Dù đang huấn luyện ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn dành thời gian để theo dõi quá trình chuẩn bị của các cầu thủ U23 Việt Nam cho SEA Games 30 và VCK U23 châu Á vào đầu năm sau. 

Truyền thông Hàn Quốc lo lắng cho sức khỏe của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc lo HLV Park Hang Seo bị kiệt sức khi phải chăm lo cùng lúc hai đội tuyển Việt Nam

Trước tình cảnh ‘vừa xay lúa, vừa bế em’ của thầy Park, tờ Duam của Hàn Quốc đang lo lắng nhà cầm quân đồng hương bị quá tải. Tờ này nhận định: “HLV Park Hang Seo đang cùng lúc dẫn dắt cả ĐTQG Việt Nam và đội U22 tập luyện. Quy mô của đợt tập trung lần này là rất lớn. Nhiệm vụ được giao lần này có thể khiến ông Park bị quá tải.

Hiện đang có tới 60 cầu thủ ở ĐTQG Việt Nam và đội U22 cùng tập luyện trên sân. Buổi tập kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã phải làm việc hết sức lực và có thể bị quá tải.

Ông Park đang phải trải qua một lịch trình dày đặc. Vào tháng 10, vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. Đến tháng 11, ông tiếp tục cùng đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30.

Có quá nhiều việc phải làm cho thầy Park trong những buổi tập chuẩn bị cho 2 giải đấu này. Bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022, đồng thời giành chức vô địch SEA Games”.

VIDEO: HLV Park Hang Seo vung chân, nghiêm khắc chỉnh đốn các cầu thủ U22

 

Thủ môn Indonesia quyết tâm đánh bại UAE và Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành ĐT Indonesia, Wawan Hendrawan cho biết anh và đồng đội sẽ cố gắng đánh bại UAE lẫn Việt Nam để duy trì cơ hội đi tiếp.
Xác định cái tên thứ 3 sắp phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương
Như vậy là sau Hoàng Thịnh và Xuân Trường, thủ môn Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ là cái tên thứ 3 bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần...
Gặp chấn thương nặng, Xuân Trường sang quê hương thầy Park trị thương
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được đưa sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X