Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc dành "mưa lời khen" cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia

Thứ Sáu 11/10/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 10/10, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia tại 'chảo lửa' Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất mà tiền vệ Quang Hải ghi được đã giúp chúng ta có thêm hy vọng để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong, dù điều này là không dễ thực hiện ở bảng G.

Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam  hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia.

Chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng của đoàn quân áo đỏ ở trận này, các tờ báo Hàn Quốc đều có những bài viết đánh giá cao năng lực của các học trò thầy Park.

Nhật báo Sport Seoul viết: “Chiến thắng này của ĐT Việt Nam ghi dấu ấn lớn của hàng phòng ngự. Các cầu thủ đã lăn xả và có một trận đấu thành công. Họ đã hóa giải hầu hết những tình huống nguy hiểm của Malaysia. Chúc mừng ĐT Việt Nam đã có thắng lợi đầu tiên của mình tại vòng loại World Cup 2022".

Tờ Chosun lại đánh giá cao lối chơi thanh thoát của 'những chiến binh sao vàng': “Dù đã gặp những khó khăn ở 20 phút đầu trận, nhưng sau đó ĐT Việt Nam đã chơi bóng thanh thoát hơn và bàn thắng đến với họ như một lẽ tất yếu. Trong trận này, cầu thủ số 19 (Quang Hải - PV) tiếp tục là ngòi nổ và cũng là gương mặt nguy hiểm nhất của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo”.

Trong khi đó, MK Sports thì viết: “Thêm một chiến thắng với tỷ số 1-0 và rất xứng đáng cho ĐT Việt Nam. Một lần nữa, HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự mát tay của mình trong việc sắp xếp đội hình, cũng như thay đổi chiến thuật hợp lý”.

Chiến thắng trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam vượt qua chính đối thủ này để leo lên đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm. 4 ngày nữa, đoàn quân áo đỏ sẽ có chuyến làm khách đến Bali để chạm trán đội chủ nhà Indonesia.

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Báo Thái Lan khen ngợi bản lĩnh Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân Nguyễn Quang Hải nhận được những lời khen từ báo chí Thái Lan lẫn AFC, sau trận thắng Malaysia 1-0.
Hậu vệ Malaysia sáng nhất MXH sau biểu cảm hài hước
Lọt vào ống kính với dáng điệu hài hước trong khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn ở phút 40, hậu vệ Shahrul Saad của Malaysia mau chóng trở thành gương mặt hot trên...
FOX Sport Asia: ĐT Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh ông lớn
Đánh giá sau trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia, tờ báo thể thao uy tín của châu Á FOX Sport Asia đã đánh giá cao bản lĩnh thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam được hứa thưởng gần 4 tỷ đồng
Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 3,7 tỷ đồng.
Báo Malaysia thừa nhận tâm phục, khẩu phục đẳng cấp của ĐT Việt Nam
Chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, các trang báo Malaysia đã có những lời khen cho đội chủ nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X