Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin trái chiều về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 06/06/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo có thắng lợi trước chủ nhà Thái Lan, nhiều tờ báo tại Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Báo Hàn đưa tin trái chiều về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Tối ngày 5/6, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và hạ gục Thái Lan ở King’s Cup 2019. Chiến thắng 1-0 là vừa đủ để chúng ta giành vé vào chơi trận chung kết, đồng thời khẳng định Việt Nam vẫn là nền bóng đá số 1 khu vực.

Báo Hàn đưa tin trái chiều về chiến thắng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Phần đông các tờ báo tại  Hàn Quốc đều thừa nhận ĐT Việt Nam đang đứng đầu Đông Nam Á

Chứng kiến thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo trên đất Thái, tờ SpotTV nhấn mạnh thắng lợi tại Chang Arena tối qua: "HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam một lần nữa làm... náo loạn đối thủ Thái Lan với chiến thắng 1-0, để có vé dự trận chung kết King's Cup. Trước đó, vào hồi tháng 3, ở vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã đè bẹp đối thủ hàng đầu khu vực với tỷ số 4-0".

Tờ Stoo Sports lại khẳng định ĐT Việt Nam đã khẳng định được vị thế số 1 ĐNÁ sau thắng lợi trước người Thái: “Bởi lẽ, năm ngoái dù tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, nhưng không có cuộc chạm trán với đội tuyển Thái Lan - đội bóng được xem là số 1 Đông Nam Á, nên phần nào đó chưa thực sự được nể. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đã cho thấy rằng: Việt Nam mới chính là số 1 khi đánh bại người Thái”.

Nhật báo Hankyung ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo: "Một chiến thắng ý nghĩa cho tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan, kể từ khi đánh bại đối thủ này 2-1 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2008".

Tờ Sportal cũng thừa nhận ĐT Việt Nam không có đối thủ ở thời điểm hiện tại: "Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Việt Nam trở thành đội mạnh nhất Đông Nam Á. Và chiến thắng trước ĐT Thái Lan là lời khẳng định rõ nhất rằng thầy trò HLV Park Hang Seo không có đối thủ ở tầm Đông Nam Á”.

Trong khi phần đông các tờ báo Hàn Quốc đều ngầm thừa nhận bóng đá Việt Nam đang đứng đầu ĐNÁ sau chiến thắng Thái Lan tối 5/6 nhưng tờ Sport Seoul lại đưa ra nhận định trái chiều về chuyện này.

Theo đó tờ báo tiếng Hàn này cho rằng ĐT Việt Nam chỉ thắng may vì Thái Lan thi đấu lấn lướt hơn. Sport Seoul nhận định: “Đội tuyển Việt Nam dù đã không thể theo kịp nhịp độ của Thái Lan trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng lại có được bàn thắng may mắn ở những phút cuối cùng. Đó là một bàn thắng may mắn của Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ Việt Nam đã có thể nở nụ cười sau trận đấu".

Video: Tiền vệ Tuấn Anh và những nỗ lực trong ngày tái xuất ở ĐTQG

BLV Quang Huy nhận xét gì về màn trình diễn của Tuấn Anh sau chiến thắng trước Thái Lan?
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Thái Lan tại King’s Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những nhận xét của riêng mình về màn trình diễn của Tuấn...
Đau ruột với hàng tá ảnh chế sau trận Việt Nam vs Thái Lan
Mỗi một trận đấu của thầy trò Park Hang Seo là niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng. Hãy cùng xem sự sáng tạo qua những bức ảnh chế Việt Nam vs Thái Lan vừa...
Phát ngôn gây sốc, Messi Thái nhận đủ gạch đá từ fan Việt Nam
Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, Messi Thái Lan phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X