Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc choáng vì sức hút khổng lồ của Công Phượng

Thứ Năm 04/04/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra ấn tượng trước thống kê về lượng người xem trực tiếp Công Phượng lần đầu đá chính ở K-League 2019.

 

Tối ngày hôm qua 3/4, tiền đạo Công Phượng đã có lần đầu tiên được đá chính cho Incheon Utd ở trận gặp đội khách Daegu tại vòng 5 K-League.

cong phuong incheon
Truyền thông Hàn Quốc choáng vì sức hút khổng lồ của Công Phượng

Đây là trận đấu mà tiền đạo quê Nghệ An đã thi đấu đầy cố gắng. Anh chơi trọn vẹn 90 phút với nhiều tình huống tấn công xông xáo và có đóng góp hai đường chuyền cực kỳ thuận lợi nhưng các đồng đội không tận dụng được.

Sau trận đấu này, Phượng đã nhận được những lời khen của giới truyền thông tại Hàn Quốc. Tờ Naver còn tỏ ra ấn tượng với lượt người truy cập vào trang này để theo dõi trận đấu giữa Incheon United và Daegu. Theo thống kê, ở thời điểm hiệp 1, có gần 180 nghìn người quan tâm trận đấu này, trong đó có hơn 134 nghìn người đã xem trực tiếp trận đấu.

Đó là chưa kể một lượng không nhỏ lượt xem qua các kênh Youtube hay các kênh không chính thức khác. Tờ Join của Hàn Quốc tính sơ sơ, lượng người xem trên các kênh lậu là khoảng 45 nghìn người. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều NHM Việt Nam theo dõi trận đấu này qua các trang page livestream trên Facebook. 

Ấn tượng với sức hút khổng lồ từ Công Phượng, tờ Join còn so sánh sức hút của ngôi sao bóng đá Việt Nam với tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc, khi anh chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cho CLB Tottenham. Tờ Join thậm chí đã ví von Công Phượng là "Son Heung-min của Việt Nam" để nói về ‘độ phủ sóng’ của anh tại Việt Nam.

Highlights: Incheon 0-3 Daegu

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X