Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng chưa tỏa sáng tại K-League

Thứ Sáu 05/04/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho tới thời điểm này, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được dù chỉ là một bàn thắng hay một pha kiến tạo thành công tại K-League. Và hãng thông tấn Yonhap News đã có nhận định chuyện này.

 

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của Công Phượng

Tối 3/4 vừa qua, tiền đạo đã có trận đá chính đầu tiên tại K.Leauge. Dù đã thi đấu rất cố gắng song anh vẫn chưa thể ‘mở tài khoản bàn thắng’ ở giải đấu cao nhất xứ sở Kim chi. Và sau trận đấu này, giới truyền thông Hàn Quốc đã có những đánh giá cụ thể về chân sút Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của Công Phượng hình ảnh
Báo Hàn cho rằng Công Phượng chưa thích nghi được với cách chơi của Incheon

Sports Seoul nhận xét: “Công Phượng cho thấy anh là người có lối chơi mềm mại và tầm nhìn tốt nhất ở Incheon United. Công Phượng đã chơi rất cố gắng, nhưng không thể ghi được bàn thắng. Incheon sử dụng lối chơi bóng dài sang hai cánh khiến cầu thủ này không có đất diễn.”

Trong khi đó tờ No Cut News cho rằng Phượng vẫn cần thêm thời gian hòa nhập với Incheon: 'Công Phượng chỉ cao 1,68 m nên tỏ ra thất thế khi phải đối đầu với hậu vệ Hong Jeong-woon bên phía Daegu. Mãi đến hiệp 2, anh mới thể hiện được tốt hơn trong việc phối hợp với các đồng đội. Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với K.League".

Dù chưa thể tỏa sáng ở trận đấu được góp mặt trong đội hình xuất phát song những cố gắng của tiền đạo Công Phượng vẫn xứng đáng được khen ngợi. Sau trận đấu, chính HLV Andersen cũng đánh giá cao màn thể hiện của tiền đạo xứ Nghệ.

Ông nói: “Cậu ấy thi đấu năng nổ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một trận đấu không tồi. Tôi đã yêu cầu Công Phượng tập trung tấn công, nhưng cậu ấy đã cố gắng giúp đỡ cả phòng thủ, còn chạy xuống tới giữa sân. Cậu ấy đã chăm chỉ di chuyển vì đội bóng".

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Mugosa chấn thương nặng ở trận thua Daegu, nhiều khả năng Công Phượng sẽ là phương án thay thế. Vì lẽ đó, rất có thể chân sút Việt Nam sẽ tiếp tục được đá chính khi Incheon United đối đầu đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Hyundai tại vòng 6 K-League vào ngày 6/4 tới.

Highlights: Incheon 0-3 Daegu

Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
Truyền thông Hàn Quốc choáng vì sức hút khổng lồ của Công Phượng
Truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra ấn tượng trước thống kê về lượng người xem trực tiếp Công Phượng lần đầu đá chính ở K-League 2019.
Báo Hàn: Công Phượng là điểm sáng duy nhất bên phía Incheon United
Chân sút Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi của truyền thông Hàn Quốc dù CLB Incheon vừa trải qua một trận thua muối mặt trên sân nhà ở vòng 5...
Công Phượng tái hiện kỳ tích sau 35 năm tại Hàn Quốc
Với việc được đá chính cho Incheon trong trận đấu tối 3/4, tiền đạo Công Phượng đã trở thành cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát tại...
Công Phượng nói gì trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Incheon United
Công Phượng thừa nhận phải chơi ở vị trí khác với sắp xếp ban đầu của huấn luyện viên do đói bóng, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Incheon...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X