Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc ca ngợi thầy Park sau vụ Hùng Dũng

Chủ Nhật 28/03/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hàn Quốc đã rất ấn tượng với HLV Park Hang Seo sau hành động “hiếm có” mới đây của ông với cậu học trò Đỗ Hùng Dũng.

Với tình cảm đặc biệt dành cho cậu học trò Đỗ Hùng Dũng sau khi tiền vệ này dính chấn thương nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ truyền thông nơi quê nhà Hàn Quốc.

Tối 26/3 vừa qua, hãng truyền thông MT đã có một bài bình luận ca ngợi vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Với tiêu đề: "HLV Park Hang Seo đằng sau hành động chạy xuống khán đài khi học trò chấn thương", cây viết Kim Myung-seok đặc biệt ấn tượng với những hành động ấm lòng của HLV Park cho người học trò của mình.

Hùng Dũng vs HLV Park Hang Seo
Truyền thông Hàn Quốc ca ngợi HLV Park Hang Seo sau vụ Hùng Dũng

"HLV Park Hang Seo, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam một lần nữa lại hiện lên như hình ảnh của một người cha. Khi học trò của mình gặp chấn thương nặng trong trận đấu, HLV Park đã chạy tức tốc từ khán đài xuống sân để thăm hỏi.

Vẻ mặt đầy lo lắng của HLV Park Hang Seo đã được phản ánh trên các góc máy quay. HLV Park còn hỗ trợ rồi tiếp tục động viên khi Hùng Dũng được đưa lên xe cứu thương.

Một HLV trưởng ĐTQG dự khán các trận đấu để kiểm tra phong độ của cầu thủ là điều hết sức bình thường, nhưng quả thật chúng ta rất hiếm khi gặp một HLV trưởng ĐTQG trực tiếp kiểm tra chấn thương của học trò khi đang thi đấu ở CLB như thế này.

Hành động ấy của HLV Park Hang Seo xuất phát từ sự quan tâm và yêu mến của ông dành cho Đỗ Hùng Dũng, một trụ cột của ĐTQG. Hành động của HLV Park khiến chúng ta gợi nhớ tới hành động nhường chiếc ghế máy bay hạng thương gia của ông cho một học trò bị chấn thương lưng hồi năm 2018", trích đoạn bài bình luận của hãng MT.

Hãng MT cũng nhắc tới hành động tới thăm Hùng Dũng và viết thư động viên của HLV Park Hang Seo dành cho tiền vệ người Hà Nội. Hãng truyền thông Hàn Quốc đánh giá đây là một hành động thực sự trân quý và đã khắc họa được tình cảm của thầy Park với người học trò của mình.

Sữa ông Park ra mắt để cạnh tranh với sữa ông ThọSữa ông Park ra mắt để cạnh tranh với sữa ông Thọ
Hãng sữa VPMilk mới đây đã đạt được hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong việc lấy tên vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đặt cho sản phẩm của mình.
Trợ lý HLV Park Hang Seo bắt kẻ xấu nhờ khả năng đọc trận đấu cực tốtTrợ lý HLV Park Hang Seo bắt kẻ xấu nhờ khả năng đọc trận đấu cực tốt
Thành viên ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam, ông Lưu Danh Minh vừa giúp vợ lấy lại chiếc điện thoại hơn 20 triệu đồng từ tay kẻ xấu do bỏ quên.
Hùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy ParkHùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy Park
Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League vừa qua, liệu HLV Park Hang Seo có thể tìm...
Báo Hàn Quốc tiết lộ kỷ niệm buồn nhất của thầy Park với bóng đá Việt NamBáo Hàn Quốc tiết lộ kỷ niệm buồn nhất của thầy Park với bóng đá Việt Nam
Chia sẻ với tờ Sport Donga của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ của ông cùng bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X