Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ trước tin HLV Park rời tuyển Việt Nam

Thứ Ba 18/10/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các tờ báo tại xứ sở Kim chi đều không khỏi ngỡ ngàng về việc HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. 

Như đã biết vào trưa ngày hôm qua 17/10, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức thông báo về sự ra đi của HLV Park Hang Seo sau AFF Cup 2022. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. Và theo nguyện vọng của HLV Park là ông muốn được nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình nhiều hơn. Vì thế hai bên đã không đi tới một thỏa thuận gia hạn. 

HLV Park Hang Seo
Báo chí Hàn Quốc bất ngờ trước việc HLV Park Hang Seo chia tay ĐTVN

Và sau thông tin trên, báo chí Hàn Quốc đã tỏ ra khá bất ngờ về việc HLV Park sẽ thôi đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó. 

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc giật tít: “AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park với ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó”. Trong bài viết của mình, Yonhap tỏ ra bất ngờ về quyết định của HLV Park, đồng thời nhận định nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ về quê nhà nghỉ ngơi sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Trang tin Wikitree của Hàn Quốc lại tỏ ra bất ngờ với quyết định này: "Thông tin về việc HLV Park chia tay ĐT Việt Nam đột ngột được đưa ra vào hôm nay. Đây là tin tức bất ngờ. HLV Park cũng có bài phát biểu chia tay đầy tiếc nuối".

Trong khi đó, tờ Chosun của Hàn Quốc đưa tin với dòng tiêu đề: “HLV Park rời đội tuyển Việt Nam, chặng đường của ông trở thành lịch sử”. Tờ Spotv News cũng đưa tin: “HLV Park Hang Seo kết thúc chuyến đồng hành tốt đẹp với ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã duy trì vị thế là quốc gia đứng đầu khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là quốc gia Đông Nam Á giữ vị trí lâu nhất trong top 100 của FIFA. Những chiến công chói lọi của ông với bóng đá Việt có thể nhắc đến như ngôi á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup, SEA Games hay lần đầu đưa ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X