Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải được báo Hàn ví với huyền thoại Park Ji Sung

Thứ Sáu 01/04/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với Phạm Tuấn Hải

Trên trang Best Eleven của Hàn Quốc mới đây đã có riêng bài viết ca ngợi tiền đạo Phạm Tuấn Hải của ĐT Việt Nam. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC còn được ví với huyền thoại Park Ji Sung sau trận đấu của Việt Nam với Nhật Bản ở trận đấu khép lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bài viết có đoạn: “ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã kết thúc vòng loại Wolrd Cup 2022 với kết quả xuất sắc. Dù là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc dẵn dắt một đội tuyển tham dự giải nhưng màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân áo đỏ rất đáng ngưỡng mộ”.

Với việc những cái tên như Tiến Linh, Văn Đức dính chấn thương và vắng mặt trong lượt trận cuối, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính từ đầu và lập tức để lại dấu ấn đậm nét. Với thể lực tốt, tiền đạo sinh năm 1998 có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Anh vừa tham gia tấn công vừa có thể về phòng ngự .

Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với Phạm Tuấn Hải hình ảnh

Tuấn Hải được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao và ví với huyền thoại Park Ji Sung

“Sau trận đấu, giới truyền thông ca ngợi vai trò của Phạm Tuấn Hải. Đặc biệt là ở phút 34 của trận đấu, anh đã lùi về ngăn chặn thành công ngôi sao Kubo bên phía Nhật Bản. Dù anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh nhưng lại xuất hiện ở phần sân đối diện để hỗ trợ phòng ngự. Vai trò của Tuấn Hải được ví với Park Ji Sung của ĐT Hàn Quốc trước đây”, tờ Best Eleven viết.

Tờ báo Hàn Quốc còn đưa ra nhận xét rằng ở Tuấn Hải là hiện thân cho những ưu điểm của bóng đá Việt Nam hiện đại như mạnh mẽ về tinh thần và có khát vọng vươn lên cực lớn. "Có vẻ như sự sáng suốt của HLV Park Hang Seo trong quyết định chọn lọc, bồi dưỡng cầu thủ trẻ đã cho ra lò một cầu thủ tốt nữa là Phạm Tuấn Hải", trang báo Hàn Quốc khép lại bài viết ca ngợi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X