Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Âu đưa tin về bi kịch của CLB HAGL 

Thứ Bảy 12/08/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun của Anh cùng nhiều trang tin của Bồ Đào Nha đã có những bài viết sau sự cố tai nạn giao thông kinh hoàng cướp đi sinh mạng của ba thành viên CLB HAGL. 

Sau vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai khiến lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Oliveira tử vong vào chiều nay, 12/8, giới truyền thông quốc tế đã đồng loạt đưa tin về sự cố đau lòng này. 

Tờ The Sun của Anh viết: "Cầu thủ Paollo Madeira Oliveira của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã thiệt mạng sau khi chiếc ô tô mà anh đang đi bị nghiền nát bởi hai xe tải".

Paollo Oliveira
The Sun đưa tin về vụ tai nạn khiến Paollo Oliveira tử nạn.

Oliveira mang quốc tịch Brazil nhưng sau đó đã cùng gia đình di cư đến Bồ Đào Nha. Anh sau đó bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2011 cho các đội trẻ Imortal, Quarteirense, Farense 1910, Estrela da Amadora và Farense. Bởi vậy vụ tai nạn này cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông Bồ Đào Nha. 

Tờ cmjornal.pt viết: "Paollo Madeira Oliveira, tiền đạo người Bồ Đào Nha gốc Brazil, đã qua đời vào thứ Bảy tuần này, ở tuổi 27. Cầu thủ này qua đời sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Việt Nam cũng là sự cố khiến hai thành viên khác của câu lạc bộ là trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí thiệt mạng".

Tờ báo khác của Bồ Đào Nha là ojogo.pt cũng đưa tin về vụ tai nạn: "Paollo Madeira Oliveira, tiền đạo người Brazil cũng mang quốc tịch Bồ Đào Nha, đã qua đời vào thứ Bảy tuần này, ở tuổi 27 sau một vụ TNGT ở Việt Nam, nơi mà anh đang chơi bóng cho HAGL...".

Sau vụ tai nạn, trang Otempo Sports của Brazil cũng viết về vụ tai nạn: "Tiền đạo người Brazil, Paollo Madeira Oliveira, cùng với trợ lý huấn luyện viên và bác sĩ của Hoàng Anh Gia Lai, đã qua đời vào thứ Bảy tuần này trong một vụ tai nạn ô tô tại Việt Nam. Chiếc xe ô tô Oliveira đã bị nghiền nát giữa hai xe tải.

Người dân địa phương đã phải phá cửa xe để đưa 4 người ra ngoài, trong đó có tài xế 57 tuổi, người đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng". 

Paollo Madeira Oliveira chuyển đến HAGL hồi đầu mùa. Qua 16 trận, tiền đạo sinh năm 1996 ghi sáu bàn. Mùa trước, chân sút gốc Brazil đóng góp tám bàn qua 23 trận, giúp Hà Tĩnh trụ hạng. Trước khi đến V-League, Paollo thi đấu ở Bồ Đào Nha cho Farense (hạng Hai) và Estrela (hạng Ba). 

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, Paollo dự định về Pleiku đón gia đình trước khi trở về Bồ Đào Nha nghỉ ngơi. Song vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã khiến tiền đạo này qua đời ở tuổi 27.

HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL 
Trong bài đăng trên trang cá nhân tối ngày 12/8, vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc trước sự ra đi của ba thành viên đội bóng. 
Bầu Đức bị sốc trước sự ra đi của HLV Dương Minh NinhBầu Đức bị sốc trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh
Chia sẻ với báo giới, bầu Đức đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh, người đã có một quãng thời gian khá dài làm việc cho HAGL.
Đội bóng cũ tiếc thương cho sự ra đi của tiền đạo Paollo OliveiraĐội bóng cũ tiếc thương cho sự ra đi của tiền đạo Paollo Oliveira
Sau vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai cướp đi sinh mạng của Paollo Oliveira, đội bóng Sporting Clube Farense đã đăng tải lời chia buồn đến gia đình anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X