Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á ngợi ca thầy trò Park Hang Seo sau trận đại thắng Thái Lan

Thứ Tư 27/03/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo danh tiếng tại châu Á đều tỏ ra thán phục sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng sốc trước U23 Thái Lan.

 

Truyền thông châu Á ngợi ca U23 Việt Nam sau trận thắng Thái Lan

4-0 có thể nói là một tỷ số không tưởng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại Mỹ Đình tối qua 26/3 khi mà trước trận chúng ta có phần bị đánh giá thấp hơn đối phương.

Mặc dù vậy, vượt qua mọi áp lực, đoàn quân áo đỏ đã thi đấu cực hay để đánh bại người Thái với những pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2) để nắm trong tay tấm vé dự VCK châu Á.

Truyền thông châu Á ngợi ca U23 Việt Nam sau trận thắng Thái Lan hình ảnh
LĐBĐ châu Á chúc mừng ĐT U23 Việt Nam sau chiến thắng hủy diệt Thái Lan

Nói về trận này, Trang chủ LĐBĐ châu Á (the-afc.com) giật tít: “Việt Nam cho thấy đẳng cấp của mình”. Tác giả cũng nhấn mạnh rằng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện trước U23 Thái Lan.

Báo chí nước thua cuộc Thái Lan cũng khâm phục sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo. Tờ Goal phiên bản Thái Lan viết: “Voi chiến bị quần tơi tả. Chỉ có 10 cầu thủ, U23 Thái Lan đã hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Dù chỉ xếp thứ 2 nhưng họ vẫn có vé tham dự vòng chung kết với tư cách là chủ nhà”.

Giới truyền thông khu vực và quốc tế cũng có những đánh giá về trận này. Tờ Fox Sport nhấn mạnh: “Chiến thắng toàn diện của Rồng vàng trước Thái Lan. U23 Việt Nam đã hưởng lợi nhờ chơi hơn người sau chiếc thẻ đỏ của Supachai nhưng không thể phủ nhận rằng họ đã có màn trình diễn quá xuất sắc và xứng đáng giành vé đi tiếp”.

Xuất sắc cũng là cụm từ mà tờ Bolasport (Indonesia) sử dụng để nói về chiến tích quật ngã ‘Voi Thái’ tối qua. Tờ báo này nhấn mạnh”  “U23 Việt Nam chính là đại diện Đông Nam Á xuất sắc nhất ở vòng loại U23 châu Á 2020”.

Tờ báo khác của Indonesia là Bola cũng phân tích: “Chiến thắng trước U23 Thái Lan cho thấy sự sắc bén đáng kinh ngạc của U23 Việt Nam. Họ đã kết thúc vòng bảng theo cách hoàn hảo khi toàn thắng 3 trận, ghi 11 bàn và không thủng lưới. Với kết quả này, U23 Việt Nam chính thức giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á với vị trí nhất bảng K”.

Xem lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

“Thừa nhận đi, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á”
Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã có bài phân tích khá dài để ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo và khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng số 1 Đông...
Bầu Đức nói gì sau khi U23 Việt Nam hủy diệt Thái Lan?
Vị chủ tịch CLB HAGL đã có những nhận xét của mình sau khi chứng kiến ĐT U23 Việt Nam hủy diệt Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020 tối 26/3.
BLV Quang Huy hết lời khen ngợi thầy Park sau trận đại thắng Thái Lan
Chứng kiến thắng lợi 4-0 đầy bất ngờ của U23 Việt Nam trước Thái Lan, BLV Quang Huy đã dành lợi khen cho HLV Park Hang Seo.
U23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 tại VCK U23 châu Á 2020
Với tư cách là đương kim á quân U23 châu Á cộng thêm thành tích đứng đầu bảng ở vòng loại vừa rồi, U23 Việt Nam nằm cùng nhóm hạt giống cao nhất với chủ nhà...
Xin lỗi Thái Lan. Ở Đông Nam Á, Việt Nam là số 1!
Giữa những nghi ngờ và cả sự thất vọng, thầy trò Park Hang Seo – ĐT U23 Việt Nam chứng tỏ vị thế và sức mạnh của mình, khi thuyết phục giành vé tiến vào VCK...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X