Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đấu với Nhà vô địch Phillipines, truyền thông châu Á lo lắng cho Than Quảng Ninh

Thứ Hai 24/02/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách của CLB Ceres Negros trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G, AFC Cup 2020.
Chuyến làm khách của Than Quảng Ninh đến Philippines được dự báo là cực kì khó khăn trước sức mạnh vượt trội của Ceres Negros.

Nhận định về trận đấu này, tờ Live Sport Asia cho biết Than Quảng Ninh khó có cửa giành chiến thắng ở trận đấu này.

Sau trận thắng đậm đầu tiên trước nhà vô địch của Cambodia là Svay Rieng, Ceres Negros đang hừng hực khí thế bước vào trận đấu thứ 2 gặp đại diện của Việt Nam, CLB Than Quảng Ninh.

Truyền thông châu Á lo lắng cho Than Quảng Ninh tại AFC Cup hình ảnh
Than Quảng Ninh thi đấu ổn định tại Giải quốc nội, song vẫn được đánh giá thấp tại AFC Cup 2020

Trong khi đó, đại diện của bóng đá Việt Nam đã cho thấy trình độ thực sự của mình ở trận đấu khai màn với Bali United, nhà vô địch của Indonesia. Tấm thẻ đỏ cùng bàn thắng sớm của J.Lynch đã mang đến bất ngờ, song họ đã để Bali United ghi tới 4 bàn liên tiếp ở những phút còn lại của trận đấu.

Đây cũng là lần đầu tiên hai đội gặp nhau. Với phong độ cùng tình hình nhân sự hiện tại, CLB Than Quảng Ninh khó lòng làm nên điều kì diệu trước Ceres Negros.

Cuối cùng, dự đoán về tỉ số của trận đấu, tờ Live Sport Asia cho rằng Ceres Negros sẽ đè bẹp Than Quảng Ninh với tỉ số 3-0.

Đây hoàn toàn là điều có thể xảy ra bởi lẽ với tiềm lực, năng lực thực sự của CLB Than Quảng Ninh, sẽ rất khó để đại diện của Việt Nam có thể giành ít nhất một điểm trước đội bóng của Philippines.

Trận đấu giữa Ceres Negros và CLB Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (giờ Philippines) ngày 25/2/2020 trên sân vận đồng Rizal Memorial.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X