Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á hết lời khen Công Phượng sau chiến thắng trước Hougang

Thứ Tư 26/02/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trang báo thể thao châu áo đều đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang.

 

Trong chuyến hành quân cùng CLB TP.HCM tới thi đấu trên sân của đối thủ Hougang United, tiền đạo Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét. Thi đấu năng nổ trên hàng công TP.HCM, anh chính là người 'mở điểm' cho đội bóng Sài thành với cú ra chân cự li gần chuẩn xác không cho thủ thành đối phương kịp cản phá. 

Sau tình huống đó, Công Phượng tiếp tục làm ngòi nổ trong các đợt tấn công của TP.HCM. Nếu không bị cột dọc từ chối, có lẽ Phượng đã có thể ghi được nhiều hơn là một bàn thắng trong trận này. 

CLB TPHCM CLB TP.HCM
Công Phượng thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang

Với những gì đã thể hiện, không khó hiểu khi anh là cái tên được giới truyền thông châu Á nhắc tới sau chiến thắng của CLB TP.HCM. Tờ Fox Sport Asia bình luận:"Ngôi sao Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là mối đe dọa thường trực của CLB TP.HCM. Ở bàn mở tỉ số, Phi Sơn có pha đi bóng khéo léo bên cánh phải và đường chuyền thông minh của cậu ấy đã tìm đến nơi Công Phượng di chuyển và ngay lập tức là một cú dứt điểm tung lưới đối phương".

Trang thể thao Live Sport Asia thậm chí còn giật tít: "Sự trở lại của nhà vua" để nói tới sự hồi sinh của chân sút xứ Nghệ trong màu áo CLB TP.HCM. Báo này viết: "Tiền đạo của TP.HCM tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, khi đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-2 của đội bóng trước chủ nhà Hougang United. Dường như, Công Phượng đang tìm lại được đẳng cấp của mình sau quãng thời gian thất vọng tại CLB Sint Truiden của Bỉ".

Sau trận đấu này, trên trang chủ AFC cũng đánh giá cao bộ ba Công Phượng - Phi Sơn - Amido Balde. Điều đó đã giúp TP.HCM có được một thắng lợi dù chưa hoàn hảo nhưng đã giúp họ tạm leo lên dẫn đầu BXH với 4 điểm sau hai lượt trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X