Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Campuchia tự tin về khả năng thắng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 08/10/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Campuchia đang tỏ ra rất tự tin về sức mạnh đội nhà ở trận gặp ĐT Việt Nam với sự có mặt của chân sút đang có phong độ rất cao - Chan Vathanaka.

Truyen thong Campuchia tu tin ve kha nang thang DT Viet Nam hinh anh
Báo giới Campuchia đặt niềm tin vào Chan Vathanaka

Trước cuộc đối đầu với đội chủ nhà Việt Nam tối 10/10, báo giới Campuchia đã tỏ ra tự tin về một kết quả khả quan của thầy trò HLV Leonardo Vitorino trên đất Việt Nam. Thậm chí nhiều tờ báo còn đưa ra lời cảnh báo với thầy trò Mai Đức Chung về sự nguy hiểm của Chan Vathanaka – niềm hi vọng số 1 của bóng đá xứ chùa tháp.

Với tiêu đề “Chân sút hàng đầu Đông Nam Á”, tờ The Morning của Campuchia đánh giá rất cao về khả năng săn bàn của ngôi sao sinh năm 1994, người đã có 20 bàn thắng sau 59 lần khoác áo ĐTQG và ĐT U23 Campuchia kể từ thời điểm ra mắt vào năm 2012.

Tờ The Morning đánh giá: “Vathanaka là một tiền đạo đẳng cấp nhờ khả năng ghi bàn đa dạng. Với bộ kỹ năng hoàn thiện từ giữ bóng, chuyền bóng, rê bóng, tốc độ, đá phạt, dứt điểm, đá penalty,… Ngôi sao của bóng đá Campuchia có khả năng thi đấu mọi vị trí trên hàng công, từ hai cánh cho tới đá cắm”. Bên cạnh đó, tờ báo xứ Angkor này còn thừa nhận Vathanaka còn làm tốt ở khả năng kiến tạo cho các đồng đội.

Ở tuổi 23, chân sút đang thi đấu cho Fujieda MYFC (J. League 3) theo dạng cho mượn đã nhiều lần ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng lớn khu vực như Việt Nam, Singapore, Malaysia, Myanmar hay Indonesia tại các giải đấu chính thức như SEA Games, AFF Cup hay vòng loại Asian Cup. Ngay ở trận đấu mới đây nhất, Chan Vathanaka cũng tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam ở trận lượt đi hôm 5/9 vừa qua.

Thành Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X