Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá nữ Việt Nam có thể sẽ không được truyền hình tại Sea Games 30

Thứ Tư 24/04/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền hình Sea Games 30 sẽ không phát sóng đủ các bộ môn thi đấu tại giải đấu này vì thiếu kinh phí, trong số đó có môn bóng đá nữ.

Không có kế hoạch phát sóng bóng đá nữ tại Sea Games 30

Vào sáng ngày 22/04, BTC Sea Games 30 đã ra thông báo sẽ có 11 môn thi đấu được truyền hình trực tiếp bao gồm: Điền kinh, các môn thể thao dưới nước, cầu mây, cầu lông, bóng rổ, boxing, taekwondo, thể dục dụng cụ, bóng đá, bóng chuyền và thể thao điện tử.

Bóng đá nữ Việt Nam có thể sẽ không được chiếu tại Sea Games 30 hình ảnh
Bóng đá nữ Việt Nam có thể sẽ không được chiếu tại Sea Games 30

Căn cứ theo thông báo này thì môn bóng đá nữ không nằm trong số chương trình được phát sóng, thế nên NHM Việt Nam sẽ không được theo dõi các cô gái vàng của chúng ta thi đấu. Cũng ngay sau đó, truyền hình của các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng đã đề xuất nước chủ nhà tăng thêm một số môn thi được trực tiếp như bóng bàn, cử tạ, tennis hay bóng đá nữ,...

Tiếp nhận những đề xuất đó, BTC cho biết sẽ có phương án xử lý và đưa ra quyết định cuối cùng sau hai tháng nữa.

"Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng những đề nghị này. Khó khăn lớn nhất với BTC là vấn đề kinh phí. Nhưng trong vòng 1 tháng tới, nếu thu hút được thêm tiền tài trợ, đặc biệt là quảng cáo thì số môn được trực tiếp thi đấu sẽ tăng lên", BTC Sea Games 30 chia sẻ.

Cũng giống SEA Games 29 trên đất Malaysia, bóng đá nữ cũng không được truyền hình trực tiếp. Nhưng vì tình cảm của các khán giả tại quê nhà, Đài truyền hình Việt Nam đã tự tổ chức sản xuất và đưa về Việt Nam hình ảnh trực tiếp các trận đấu, giây phút lên ngôi vô địch của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X