Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền hình Nhật Bản săn đón Công Phượng

Chủ Nhật 03/12/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc song chân sút gốc Nghệ An, Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông Nhật Bản.
                       

ĐT U23 Việt Nam hiện đang tập trung tập luyện trong khuôn viên trung tâm đào tạo trẻ VFF nhằm hướng tới giải M-150 Cup tại Thái Lan. Cũng giống như những lần tập trung trước, mọi “nhất cử, nhất động” của thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Truyen hinh Nhat Ban san don Cong Phuong hinh anh
Truyền hình Nhật Bản săn đón Công Phượng

Không những được cánh báo giới trong nước theo sát, thầy trò Park Hang Seo còn nhận được sự quan âm của giới truyền thông nước ngoài. Được biết ở buổi tập gần đây của đội U23 Việt Nam, ngoài cánh báo giới Việt Nam còn có sự hiện diện của hãng truyền hình nổi tiếng NHK đến từ Nhật Bản. Hãng truyền hình của xứ sở Mặt trời mọc sang Việt Nam đợt này là để ghi hình, làm phóng sự về sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, Park Hang Seo.

Người Nhật cũng không quên liên hệ với cán bộ truyền thông của VFF để được phỏng vấn độc quyền Công Phượng. Trong buổi phỏng vấn này, truyền hình NHK đã hỏi rất nhiều cựu tiền đạo của Mito Hollyhock về những thông tin liên quan đến tình hình tập luyện của ĐT U23 Việt Nam. Đáp lại những thắc mắc của truyền thông nước bạn, chân sút của HAGL tỏ ra khá thân thiện khi trả lời khá đầy đủ và cặn kẽ.

Ở cuối mùa giải vừa qua, chủ tịch CLB Mito cũng đã lặn lội sang Việt Nam với hi vọng tiếp tục được mượn Công Phượng từ bầu Đức, tuy nhiên vị chủ tịch HAGL đã từ chối khéo bằng lời hứa hẹn sẽ cân nhắc trong thời gian tới.

Dù vừa trải qua một mùa giải không thực sự thành công, tiền đạo Công Phượng vẫn đang được xem là hạt nhân của đội U23 Việt Nam lần này. Đây cũng là giải đấu cuối cùng Công Phượng được đánh giá là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. ĐT U23 Việt Nam đang tập luyện khá khẩn trương để hướng tới sân chơi châu lục, giải trẻ cuối cùng mà lứa Công Phượng, Tuấn Anh còn đủ điều kiện góp mặt.

Thanh
 Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X