Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã Bình Dương, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định hưởng lợi nhờ quãng nghỉ dịch

Chủ Nhật 14/03/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trong vòng đấu trở lại của V-League.

Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thắng Bình Dương

Với những bàn thắng của Quế Ngọc Hải cùng 2 ngoại binh Pedo cùng Caique, ĐKVĐ Viettel đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Bình Dương. Hài lòng với màn trình diễn này của các học trò, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ:

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải đem đên sự chắc chắn cho Viettel, thiếu cậu ấy hàng phòng ngự không có sự chỉ huy. Ngày hôm nay Hải đã ghi bàn rất quan trọng cho đội bóng.
 
Các cầu thủ thực hiện tốt đấu pháp đề ra. Chúng tôi đã tận dụng quãng thời gian nghỉ dịch để nhìn ra mặt chưa được để khắc phục, tập luyện và cải thiện. Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng của các cầu thủ Viettel.

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định tận dụng tốt quãng nghỉ hình ảnh

Thủ môn Bình Dương mắc sai lầm giúp Pedro Paulo nâng tỷ số trận đấu

 
Pedro đang rất khát khao chứng tỏ mình, cậu ấy chưa đạt thể trạng 100%. Còn tân binh Jaha (số 11) mới sang và đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Tôi thấy Jaha làm tốt nhiệm vụ đánh chặn vì đội bóng cần người thu hồi tốt.
 
Trong thời gian nghỉ không có giao hữu để đánh giá phong độ các cầu thủ. Chỉ tập với nhau nên rất khó có nhịp thi đấu, khó có thể tránh được sai sót. Nhưng khi nhìn ra được sai sót để sửa thì rất tốt. Quãng nghỉ Covid các đội bóng đều phải chuẩn bị lại. 
 
Viettel có nhiều vị trí chấn thương, đây là thời gian để các bạn hồi phục và để tôi nhìn lại 2 trận đấu để sửa. Quan trọng là những đội bóng biết tận dụng để làm gì. Những gì làm được cần phát huy, còn những gì chưa được thì sửa. Tôi nghĩ quãng nghỉ dịch các đội bóng đều như nhau.”
Quế Ngọc Hải mở tài khoản bàn thắng cho Viettel FC

Viettel có chiến thắng đầu tiên tại V-League


Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của Bình Dương chia sẻ sau thất bại: “Hôm nay chúng tôi chơi tốt, các cầu thủ vẫn rất cố gắng, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ 2. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn.
 
Còn về phía Tiến Linh, cậu ấy chơi tốt và là cầu thủ quan trọng với Bình Dương, hơn nữa hôm nay cũng có bàn thắng. Hiện tại Bình Dương đã bước qua giai đoạn thế hệ mới và không còn như những năm trước. CLB đang đào tạo và tôi hài lòng với đội hình này. Tôi hy vọng các cầu thủ này sẽ cùng tôi đem lại thành tích cho đội.”


Video tổng hợp: Viettel 3-1 Bình Dương (Vòng 3 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 3-1 Bình Dương (Vòng 3 V-League 2021)
Sai lầm chết người của thủ môn Đức Cường là bước ngoặt khiến cho Becamex Bình Dương phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trong chuyến làm khách trên sân Viettel.
Lee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man UtdLee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man Utd
HLV Alexandre Polking tiết lộ muốn xây dựng lối chơi cho Lee Nguyễn giống tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United.
Video tổng hợp: Quảng Ninh 2-0 TPHCM (Vòng 3 V-League 2021)Video tổng hợp: Quảng Ninh 2-0 TPHCM (Vòng 3 V-League 2021)
Lee Nguyễn không để lại nhiều dấu ấn trong thất bại 0-2 của TP.HCM trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X