Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ tình trạng chấn thương của Khắc Ngọc

Thứ Năm 29/10/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã giữ nguyên lợi thế điểm số với Hà Nội sau trận hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận chung kết mùa giải.

Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận hoà Hà Nội

Nói về chấn thương của Hồ Khắc Ngọc, HLV Viettel cho biết: “Ngày mai chúng tôi mới cho bạn ấy đi kiểm tra. Khắc Ngọc bị đau gân kheo nhưng chưa biết mức độ chấn thương.
 
Trong trận đấu này, chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của Hà Nội. Họ là CLB có khả năng cầm bóng tốt, nên tôi yêu cầu các học trò đá ở sân nhà, không để đối phương có khoảng trống. Khi Hà Nội có bóng dứt điểm hoặc trả ngược cho tuyến 2, chúng tôi áp sát và không để xảy ra tình huống nguy hiểm.
 
Tôi nghĩ trong trận này hàng thủ Viettel đã thực hiện đúng đấu pháp, có lối chơi lăn xả và không cho đối thủ dứt điểm. Quan trọng là Viettel không để Hà Nội giành chiến thắng, mục tiêu của chúng tôi là giành điểm. Trong bóng đá, khi đối phương hưng phấn thì cần giảm nhịp độ.”

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận hoà Hà Nội hình ảnh
Hồ Khắc Ngọc dính chấn thương trong trận Viettel vs Hà Nội
Nói về cơ hội vô địch, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Rất khó nói, vì 4 đội đầu bảng đều có điểm số sát nhau, chỉ cần 1 trận thua là mọi thứ sẽ thay đổi. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi khi gặp Quảng Ninh là một chiến thắng.
 
Trong tình huống trọng tài thổi phạt thì Rimario mới là người mắc lỗi, trọng tài thổi phạt Rimario.
 
Ngoài ra, tôi cũng yêu cầu Đức Chiến theo sát Quang Hải ở trận đấu này. Khi Hải bước sang phần sân của Viettel thì Hải đi đấu Đức Chiến phải theo đấy, không để lộ khoảng trống. Cậu ấy chơi tốt trong trận này, những phút cuối còn lùi về hỗ trợ phòng ngự trong tình huống cố định.
 
Chúng tôi và CĐV đều mong muốn năm nay đội có thành tích cao.”

video



Hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin nắm lợi thế đua vô địch
Không thể giành chiến thắng trước Viettel để vượt qua đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra một điều hơn những CLB cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.
5 điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10.
Tưởng bị thẻ đỏ, Bùi Tiến Dũng trải qua khoảnh khắc hú hồn
Bùi Tiến Dũng may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Rimario trong hiệp 2 ngăn cản đợt phản công của Hà Nội FC.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X