Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trương Tiến Anh chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 11/11/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier mới đây đã tiến hành rút gọn nhân sự ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines vào ngày 13/11.

Tiền vệ Trương Tiến Anh chia tay ĐT Việt Nam

Theo đó, ở đợt chia tay đầu tiên, vị chiến lược gia người Pháp nói lời chia tay với tiền vệ Trương Tiến Anh. Đây vốn là cái tên được ông lựa trong các đợt thi đấu giao hữu trước đó.

Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC lại chưa mang lại sự an tâm trong khâu phòng ngự cũng như sáng tạo khi tham gia tấn công.

Trương Tiến Anh đã thể hiện khá tốt trong trận đấu giao hữu với Hàn Quốc hồi tháng 10 vừa qua song như vậy là chưa đủ để anh giữ suất cho giải đấu chính thức.

Tiền vệ Trương Tiến Anh chia tay ĐT Việt Nam 1
Trương Tiến Anh nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh: Trọng Hiếu

Đáng nói, ngoài Trương Tiến Anh, nhóm 8 cầu thủ trẻ được HLV Troussier gọi lên bao gồm Cao Văn Bình (SLNA), Nguyễn Quang Huy (Bà Rịa Vũng Tàu), Hà Văn Phương (CAHN), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Trần Nam Hải (SLNA), Nguyễn Thái Quốc Cường (Bà Rịa Vũng Tàu), Võ Nguyên Hoàng (Đông Á Thanh Hóa) và Bùi Vĩ Hào (B.Bình Dương) cũng phải nói lời chia tay.

Không ai trong số những cầu thủ này có màn trình diễn đủ sức thuyết phục HLV Troussier. Nhóm cầu thủ này vẫn sẽ có nhiều cơ hội ở các lần tập trung tiếp theo.

Quân số hiện tại của ĐT Việt Nam đang là 31 cầu thủ. Vào ngày mai (12/11) HLV Troussier sẽ loại thêm 3 cầu thủ nữa.

Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp đã nhấn mạnh việc ai chưa sẵn sàng cho sự thay đổi lối chơi của HLV mới tại đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể ra về ngay tức khắc.

"Các cầu thủ có mặt tại đây đều đã nỗ lực, cố gắng tập luyện trong thời gian qua. Có thể không phải ai cũng sẵn sàng thích nghi giữa việc thay đổi lối chơi của HLV mới, nhưng tôi luôn kiên trì và giúp đỡ các bạn, bởi đó là những gì mà tôi và các bạn sẵn sàng làm.

Nếu ai không sẵn sàng, người đó có thể ra về, và ngay bản thân tôi cũng vậy, không thể làm việc nếu không sẵn sàng đương đầu thử thách. Đó là lý do vì sao chúng ta cùng có mặt ở đây. Mọi thứ chưa có gì là muộn cả, tất cả chúng ta hãy đồng lòng cùng nhau chiến đấu".

ĐT Việt Nam sẽ làm khách tại Philippines vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq vào ngày 21/11.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X