Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn U23 Việt Nam bức xúc vì bị tố nhận 6 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ Ba 06/02/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, vị trưởng đoàn của ĐT U23 Việt Nam ông Dương Vũ Lâm đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc "tranh thưởng" với ban huấn luyện và cầu thủ U23 Việt Nam.


Tại VCK U23 châu Á 2018, ông Dương Vũ Lâm được cử làm trưởng đoàn U23 Việt Nam. Từ trước tới nay, vị Trưởng đại diện văn phòng VFF khu vực phía Nam luôn nổi tiếng là người "mát tay" mỗi khi làm trưởng đoàn.

Truong doan U23 Viet Nam buc xuc vi bi to nhan 6 ty dong tien thuong hinh anh
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm (xanh) bức xúc vì bị tố nhận tiền thưởng của U23 Việt Nam

Sự mát tay của ông Lâm được nhiều người nhớ tới nhất, và cũng cảm ơn ông nhiều nhất, đó là chức vô địch AFF Cup đầu tiên của ĐTVN năm 2008. Từ đó, thương hiệu "thần tài" của ông Lâm, đã liên tục mang tới niềm vui cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, gần nhất là tấm HCV SEA Games của đội tuyển nữ Việt Nam.

Và ở giải đấu châu lục giành cho các ĐT U23 này, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiếp tục là 'thần tài' đưa U23 Việt Nam vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên sau giải đấu, đã có những tin đồn cho rằng vị này đòi nhận 6 tỷ đồng tiền thưởng của đội.

Nói về chuyện này, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra khá bức xúc. Ông cũng tiết lộ rằng mình không nằm trong diện được chia thưởng, giống như nhiều cán bộ VFF trong đoàn.

"Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam", vị trưởng đoàn cho biết. "Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”.

Sau khi nhận thêm gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM tối 4/2, lúc này số tiền thưởng của U23 Việt Nam đã lên tới gần 50 tỷ đồng, song thầy trò Park Hang Seo mới nhận được phân nửa trong số đó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X