Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trường đoàn Olympic Việt Nam nói gì khi bị chủ nhà Indonesia gây khó dễ?

Chủ Nhật 12/08/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn ĐT Olympic Việt Nam ông Dương Vũ Lâm đã có những chia sẻ của mình sau sự cố thay đổi giờ tập luyện của phía nước chủ nhà Indonesia.

 

Chiều tối ngày 12/8, ĐT Olympic Việt Nam dự tính sẽ có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 gặp đối thủ Pakistan.

Tuy nhiên kế hoạch này đã không được thực hiện do phía nước chủ nhà thông báo lịch tập lúc 18h00 đã dành cho đội khác và Olympic Việt Nam chỉ có thể tập vào lúc 20h00.

Yêu cầu này rất khó được BHL ĐT Olympic Việt Nam chấp nhận bởi nó sẽ làm đảo lộn giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi của các cầu thủ. Do đó, ông Park đã đưa ra quyết định huỷ toàn bộ kế hoạch và chỉ tập thể lực ở sân xi măng gần khách sạn Harper Lippo Cikarang.

Ong Duong Vu Lam cho rang quy trinh dinh chi cong tac cua VFF khong dung
Trường đoàn Olympic Việt Nam, Dương Vũ Lâm ngao ngán với công tác tổ chức của nước chủ nhà

Chia sẻ về sự cố gặp phải trong ngày hôm nay, trưởng đoàn Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: “Chúng tôi không biết lý do vì sao. Nhưng khi chúng tôi thấy lịch và lên xe chuẩn bị đi thi đấu cách đấy 5 phút thì BTC báo chúng ta không được tập, phải đổi giờ xuống 20 giờ.

Họ nhận lỗi giữa Ủy ban Olympic và Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có những trục trặc nhất định. Cuối cùng, lịch tập ấn định lúc 18 giờ không được phép vì nằm trong khu vực quân sự.

Họ cần phải có giấy phép từ BTC mới được. Họ cũng đã yêu cầu chúng ta phải đổi xuống 20 giờ và sân tập khác, sân Babik cách sân tập dự kiến 20 phút nữa. Chính vì thế, Olympic Việt Nam quyết định huỷ buổi tập này. Đó là sự cố đáng tiếc chúng tôi phải cố gắng thích ứng với mọi tình huống”.

Về việc các cầu thủ Việt Nam phải tập ở trên đường bê tông, ông Dương Vũ Lâm cho biết do các sân cỏ ở khu vực xung quanh không đạt chuẩn, có thể dẫn tới chấn thương của các cầu thủ nên ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định không cho cả đội ra sân luyện tập.

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Olympic Pakistan vào lúc 16h ngày 14/8 tới. Được biết lúc này, các cầu thủ Olympic Việt Nam đang ở trạng thái tốt nhất về thể lực cũng như tinh thần. Và toàn đội cũng đang rất quyết tâm hướng tới 3 điểm ở trận đấu đầu tiên tại kỳ ASIAD lần này.

Olympic Việt Nam tiếp tục bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ
ĐT Olympic Việt Nam liên tiếp gặp phải những thách thức trước khi bước vào tranh tài tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 do bị nước chủ nhà Indonesia gây khó dễ.
HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại đối mặt với ĐT Olympic Hàn Quốc nếu Olympic Việt Nam phải gặp đối thủ này ở vòng đấu loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X