Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Olympic UAE tuyên bố cứng rắn trước màn so tài Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 01/09/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với Olympic Việt Nam vào chiều nay, trưởng đoàn Olympic UAE tuyên bố đội nhà sẽ không e ngại thầy trò Park Hang Seo.

Trưởng đoàn UAE tuyên bố trước màn so tài Olympic Việt Nam

Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay 1/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có màn so tài rất được chờ đợi gặp UAE trong khuôn khổ trận tranh tấm Huy chương Đồng ASIAD 2018.

Trước trận đấu này, trưởng đoàn bóng đá của U23 UAE là ông Jemel Buhendi đã khẳng định “hy vọng hai đội sẽ chơi một trận đấu cống hiến, đẹp mắt”.

Trưởng đoàn UAE tuyên bố trước màn so tài Olympic Việt Nam hình ảnh
Trưởng đoàn UAE đánh giá cao trình độ Olympic Việt Nam

Dù rất đề cao đội nhà, cũng như tin tưởng vào một chiến thắng cho Olympic UAE tuy nhiên ông Jemel vẫn đánh giá rất cao thực lực của Olympic Việt Nam.

Vị này khẳng định: “Đây là đội bóng có chuẩn bị tốt cho giải đấu này, Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh với các cầu thủ tốt. Và minh chứng cho điều này chính là việc đã có mặt ở vòng bán kết ASIAD 2018”.

Nói về về lực lượng của Olympic UAE, ông Jemel Buhendi cho biết UAE cũng giống Olympic Việt Nam khi mất một cầu thủ bị chấn thương nặng phải về nước sớm. Tuy nhiên họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới đây gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Khi được hỏi liệu Olympic UAE có thể chơi tấn công trước đội bóng của HLV Park Hang Seo hay không, vị trưởng đoàn của đội bóng Tây Á đã né tránh khi trả lời: “Điều này thì tôi không rõ. Tôi không phải HLV.

Chơi như thế nào là do BHL sẽ có các phương án chiến thuật cụ thể. Chúng tôi tin tưởng vào HLV cũng như các cầu thủ khi đã có các trận đấu hay từ đầu giải.

Để tiến xa ở một giải như thế này các đội phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ chiến thuật, tinh thần hay thể lực. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay”.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ có trên Bongda24h.vn. Mời quý vị và các bạn đón xem

VTV CHÍNH THỨC có bản quyền AFF Cup 2018
Chiều 31/8, đơn vị sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 đã công bố VTV có bản quyền phát sóng toàn bộ giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam.
Bất ngờ với tổng số tiền Olympic Việt Nam đã được thưởng trước trận gặp UAE
Thi đấu thành công tại ASIAD 2018 giúp ĐT Olympic Việt Nam bỏ túi hàng tỷ đồng tiền thưởng từ các tổ chức và nhà tài trợ.
Người Thái nói gì về cơ hội làm nên lịch sử của Olympic Việt Nam?
Đánh giá về trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Siam Sports đã đưa ra quan điểm của mình.
Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội của Olympic Việt Nam trước UAE
Trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.
Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước trận gặp UAE
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lên tiếng trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X