Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói gì trước trận tái đấu HAGL vs Hà Nội?

Thứ Hai 14/05/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt về vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018 được dự báo là rất nóng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã hy vọng trận đấu lượt về diễn ra tốt đẹp.

Cuộc tái đấu Hà Nội vs HAGL sắp tới sẽ khác

Trong trận đấu lượt đi tại tứ kết Cup QG năm nay, hai CLB HAGL và Hà Nội đã cống hiến một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha va chạm, tranh chấp rất quyết liệt. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những sự cố đáng tiếc như tấm thẻ đỏ của Thành Lương cuối trận và việc HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội bị truất quyền chỉ đạo.

Truong doan HAGL Nguyen Tan Anh
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh mong chờ trận lượt về giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra tốt đẹp

Chính vì thế trước trận đấu lượt về tại sân Hàng Đẫy vào chiều mai 15/5, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL đã hy vọng trận tái đấu giữa hai đội bóng sẽ diễn ra tốt đẹp.

"HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi, HAGL đã nhận trách nhiệm về những thiếu sót của mình trong công tác tổ chức. Mọi việc đã qua. Chúc trận tứ kết lượt về Hà Nội vs HAGL chiều 15/5 diễn ra tốt đẹp. Rất mong mọi người chia sẻ và ủng hộ cho hai đội", vị trưởng đoàn HAGL chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.

Về phía Hà Nội, sau màn tranh cãi nảy lửa tại sân Pleiku, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của đội bóng Thủ đô cũng lên tiếng thừa nhận sai sót về mình.

“Bản thân tôi là HLV trưởng của CLB Hà Nội, tiêu chí là luôn xây dựng lối chơi đẹp, hình ảnh đẹp. Nhưng hôm qua hình ảnh không được đẹp. Tôi xin lỗi cổ động viên Hà Nội vì hình ảnh không đẹp. Tất nhiên khi vấp ngã ở đâu mình sẽ đứng lên ở đấy. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tới chơi cống hiến để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Với tấm thẻ đỏ ở trận lượt đi, ông Nghiêm sẽ không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện của CLB Hà Nội ở trận tái đấu sắp tới. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng thành tích chưa để thua lứa Công Phượng tại Hàng Đẫy từ năm 2015 tới nay, đội bóng thủ đô hoàn toàn tự tin trong việc giành vé đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X