Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh: "Các trận đấu tới của HAGL đều là những trận chung kết"

Thứ Hai 19/08/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước nguy cơ xuống hạng khi đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có chia sẻ về cơ hội trụ hạng của HAGL.

Thất bại 0-3 trên sân Bình Dương cuối tuần qua khiến CLB HAGL một lần nữa tụt xuống vị trí áp chót trên BXH với chỉ 3 điểm nhiều hơn đội bóng đang xếp cuối là CLB Khánh Hòa.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ về cơ hội trụ hạng của HAGL hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh (áo trắng)

Trước tình cảnh bi đát của đội nhà, Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh vẫn đưa ra những chia sẻ về cơ hội trụ hạng thành công của HAGL.

Phát biểu trên VnExpress, vị này cho rằng 'Gỗ' đang gặp nhiều bất lợi từ các phán quyết của trọng tài: "Mùa bóng năm nay HAGL đã chịu nhiều quyết định bất lợi của trọng tài. Bàn thua hôm trước trong trận đấu với Bình Dương là một ví dụ.

Bây giờ chúng tôi đành phải chấp nhận mà thôi, HAGL chỉ còn cách tự cứu mình, những trận còn lại đều như trận chung kết. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực còn kết quả ra sao thì chịu thôi."

Chia sẻ của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã cho thấy sự bất lực của HAGL. 5 vòng đấu cuối đều sẽ là những trận cầu sinh tử quyết định việc ra đi hay ở lại V-League mùa sau của HAGL.

Nếu 'Gỗ' rớt hạng, đó sẽ là một điều cực kỳ thiệt thòi cho bóng đá Việt Nam khi đội bóng phố núi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với nhiều cầu thủ đang là trụ cột tại ĐTQG.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X