Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”

Thứ Năm 27/05/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam.

Trưởng đoàn khích lệ thầy trò Park Hang Seo


Sau khi đặt chân tới UAE vào tối qua (26/5), ĐT Việt Nam đã di chuyển về khách sạn Swissotel Al Murooj để nghỉ ngơi. Đây chỉ là khách sạn tạm thời của ĐT, trước khi chuyển tới khách sạn chính thức do AFC sắp xếp dành cho các đội tham dự bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Trong buổi họp đội sáng nay, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có những lời động viên tới thầy trò Park Hang Seo: “Người hâm mộ cả nước đang dõi theo từng bước chân của đội tuyển và rất kỳ vọng đội tuyển sẽ nắm bắt cơ hội để hiện thực mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại cuối cùng của World Cup. 

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển khích lệ thầy trò Park Hang Seo
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển khích lệ thầy trò Park Hang Seo
 
Bóng đá không thể nói trước điều gì, nhưng nếu bản thân chúng ta không có sự chuẩn bị tốt, không có sự nỗ lực, không cố gắng hết mình, không có ý chí và tinh thần chiến đấu thì chúng ta sẽ không thể đạt được kết quả như mong muốn. 
 
Những cuộc hành trình mà chúng ta đã đi qua tại VCK U23 châu Á, rồi đến SEA Games 30 và Asian Cup 2019 là minh chứng rõ nét nhất. Không ai có thể vào sân đá thay cho các cầu thủ được, vì vậy các bạn cần phải tự tin vào khả năng của bản thân mình, tin là mình sẽ góp phần giúp đội tuyển viết lên lịch sử.”
 
Tiếp lời Trưởng đoàn, HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hi sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển.
 
Theo kế hoạch, 20h00 tối nay (23h00 theo giờ VN), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE. Một thông tin rất vui mừng nữa là toàn đội đã nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 vào lúc 16h00 (giờ VN) và âm tính toàn bộ.
 

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm CovidĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.
VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAEVIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE
Sau khoảng 7 tiếng đồng hồ di chuyển bằng chuyên cơ Boeing 787-9 Dreamliner của hãng hàng không Bamboo Airways- Nhà tài trợ vận chuyển của các ĐTQG, tối qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X