Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận thất vọng của lứa Công Phượng

Thứ Hai 18/06/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ một tâm thư trên mạng xã hội sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League năm nay.

Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận thất vọng của đội nhà

CLB HAGL từng có một thời điểm thi đấu vô cùng ấn tượng và lọt vào tốp 4 trên BXH. Tuy nhiên khi mà mùa giải đang trong giai đoạn chạy đua nước rút, ‘Gỗ’ đang mất dần phong độ cùng sự ổn định trước các đối thủ. 4 trận đấu tại V-League gần đây, đoàn quân nhà bầu Đức đã không biết mùi chiến thắng, khởi nguồn từ trận hòa trước đội bóng cuối bảng TP.HCM.

Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận thất vọng của lứa Cô hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh

3 vòng đấu sau đó, HAGL nhận thất bại trước Than Quảng Ninh, Quảng Nam và ngày hôm qua là SHB Đà Nẵng. Đặc biệt ở hai trận đấu với Quảng Nam và Đà Nẵng, đội bóng phố Núi đã tự mình vất đi chiến thắng sau những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Trước tình hình này, mới đây trưởng đoàn HAGL đã viết tâm thư gửi tới công chúng, phần để động viên tinh thần các cầu thủ trẻ, phần cũng mong muốn NHM sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ, cổ vũ để HAGL đi đúng hướng và góp phần cho sự phát triển chung của bóng đá Việt.

Qua tâm thư này, ông Tấn Anh cũng khẳng định Ban lãnh đạo cùng BHL đội sẽ bàn bạc, tính toán bổ sung và tăng cường lực lượng để đưa đội bóng HAGL hướng tới những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của trưởng đoàn HAGL:

"Kính gởi người hâm mộ bóng đá cả nước

Trong các trận đấu vừa qua,toàn thể đội bóng đã thật sự xúc động khi chứng kiến các cổ động viên HAGL 3 miền Bắc, Trung, Nam đội mưa, đội nắng, vượt đường xa hàng trăm km để cổ vũ cho đội.Những tình cảm yêu mến đó có cả một số cổ động viên Việt kiều đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. 

Đến thời điểm hiện nay, V-League 2018 đã đi hơn 1/2 chặng đường, đội bóng HAGL sau gần 4 năm kể từ ngày Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lứa U19 lên sân chơi V League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhưng các cầu thủ đã thi đấu tận lực, hết mình, đã vắt kiệt sức trong từng trận đấu. 

Đã có những sai lầm,đã có những pha phạm lỗi không đáng có xảy ra; chúng tôi thành thật xin lỗi và xin hứa sẽ cố gắng rèn giũa, cố gắng thay đổi để tốt hơn.

Với đội bóng có tuổi đời trung bình 22, các cầu thủ HAGL do chúng tôi đào tạo nên vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh trong những tình huống,những trận đấu và những giai đoạn căng thẳng nhưng với phương châm “Không ép trái chín non” mà cần phải để cầu thủ phát triển tự nhiên, hài hòa theo tâm sinh lý.

Chúng tôi tin rằng, kinh qua nghịch cảnh, thử thách khốc liệt, các cầu thủ trẻ sẽ rèn luyện đức tính khiêm tốn, trưởng thành hơn trong ứng xử, ý chí kiên cường hơn trong trận mạc...

Trong thời gian sắp tới, Ban lãnh đạo cùng BHL đội sẽ bàn bạc, tính toán bổ sung, tăng cường lực lượng để đội bóng đạt kết quả tốt hơn.

Thay mặt toàn đội, xin ngàn lời cảm ơn tấm lòng yêu thương, động viên, chia sẻ của người hâm mộ bóng đá cả nước đã dành cho. Xin cảm ơn nhà tài trợ chính Công ty Sữa VPMILK-IQLACPRO đã luôn sát cánh, đồng hành và giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Cảm ơn nhà tài trợ trang phục Mizuno, cảm ơn đối tác truyền thông Next Media...

Xin cảm ơn các chuyên gia bóng đá,các phóng viên thể thao, các cơ quan truyền thông đã động viên, ủng hộ đội bóng.

Chúc người hâm mộ thưởng thức kỳ World Cup 2018 sôi động và các trận đấu V-League 2018 hấp dẫn vẫn đang diễn ra".

Đà Nẵng 2-1 HAGL: Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn
Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn. Đó là những gì sẽ diễn ra với đội bóng phố Núi HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2018 nếu họ không cố gắng trong...
Đà Nẵng trả giá đắt cho chiến thắng ngược dòng trước HAGL
Sau chiến thắng 2-1 trước HAGL tại sân Hòa Xuân, CLB SHB Đà Nẵng đang phải đối mặt với một tin xấu khi tiền đạo Đỗ Merlo khó ra sân ở trận tới.
HLV HAGL thừa nhận điểm yếu sau trận thua SHB Đà Nẵng
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã thừa nhận khả năng phòng ngự hạn chế đã khiến HAGL tiếp tục để thua ngược tại vòng 14 V-League.
HLV Minh Phương thất vọng vì HAGL bắt đầu đá tiểu xảo
Giành chiến thắng nhưng HLV Minh Phương không quá vui mừng, thay vào đó là nỗi thất vọng khi các cầu thủ trẻ của HAGL bắt đầu nhiễm những tật xấu của V-League.
Tổng hợp: Đà Nẵng 2-1 HAGL (Vòng 14 V-League 2018)
Dù có bàn mở tỷ số trước sau siêu phẩm sút phạt của Minh Vương, đội bóng phố Núi đã bị thua ngược. Đỗ Merlo san bằng tỷ số còn Hà Đức Chinh ghi bàn quyết định...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X