Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL thừa nhận khó khăn khi phải đá trên sân Vinh

Thứ Sáu 25/09/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 12 V-League 2020, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán chủ nhà SLNA.

 

Sau hơn hai tháng phải tạm hoãn, vào cuối tuần này, giải VĐQG V-League 2020 sẽ chính thức thi đấu trở lại với các trận đấu ở vòng 12. Tại vòng này cũng như ở vòng đấu 13, các trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa các đội trước khi giai đoạn 1 khép lại. 

Với HAGL, ở vòng 12 này, họ sẽ có chuyến làm được đánh giá sẽ có nhiều sóng gió gặp đối thủ SLNA. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi mà họ vốn có thành tích không tốt tại sân Vinh, trong khi đội chủ nhà lại đang rất khát điểm để có thể lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất.

Truong doan HAGL Nguyen Tan Anh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh lo lắng cho đội nhà trước chuyến làm khách tới sân Vinh

Trước trận đấu này, vị trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã tỏ ra khá lo lắng cho đội nhà. Vị này tâm sự trên VOV: "SLNA là đối thủ rất khó chịu, họ đã bằng tinh thần, sức mạnh và lợi thế sân nhà nên HAGL được dự đoán gặp rất nhiều khó khăn”.

Hiện tại, CLB HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm/11 vòng đấu, tuy nhiên ở hai vòng đấu tới họ lại phải gặp những đối thủ rất khó chơi là SLNA và TP.HCM. Có thể nói nếu đá không cẩn thận, nguy cơ đội bóng nhà bầu Đức không giành được điểm nào ở hai trận này là khá cao. 

Nhận định về chuyện này, ông Tấn Anh nói thêm: “SLNA và TPHCM là hai đội bóng rất mạnh. SLNA đang cần điểm và có lợi thế sân nhà còn TPHCM có tham vọng vô địch nên đây là hai đối thủ rất khó khăn. Trong khi đó, HAGL thì vẫn chưa đủ điểm để chắc suất tốp 8. Do đó, chúng tôi phải phấn đấu để lọt vào tốp 8 khi giai đoạn 1 kết thúc”.

Vị trưởng đoàn HAGL cũng nói thêm về tình hình của đội nhà: “Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ đang tốt và không có ca chấn thương nào”.

Theo số liệu thống kê, ở 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua. Thậm chí, ở 2 trận đấu gần nhất, HAGL còn bị SLNA sút tung lưới tới 6 lần, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Và đây sẽ là một áp lực không nhỏ với Tuấn Anh cùng các đồng đội trước khi bước vào trận đấu vào chiều tối mai. 

Trước vòng 12 V-League 2020 : Hà Nội tăng tốc
Sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội lúc này đang tràn đầy tự tin trong cuộc đua tiến tới ngôi vương V-League mùa này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X