Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL tái khẳng định sẽ đá đẹp, tấn công trước CLB Hà Nội

Thứ Tư 04/04/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tối mai 5/4, CLB HAGL có trận đấu bù ở vòng 3 V-League gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, trưởng đoàn HAGL cho biết sẽ đá đẹp chứ không ngại thắng thua khi gặp đội chủ nhà.
Truong doan HAGL khang dinh se da dep, tan cong truoc CLB Ha Noi hinh anh
Trưởng đoàn HAGL khẳng định đội nhà sẽ đá đẹp, tấn công trước CLB Hà Nội

Vào lúc 19h00 tối mai, trận đấu giữa hai CLB HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, Hà Nội và HAGL đều đang bất bại ở V-League, tuy nhiên đội chủ nhà Hà Nội lại đang được đánh giá cao hơn về lực lượng cũng như kinh nghiệm đối đầu trực tiếp.

Trước những khó khăn đã được dự báo trước, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh vẫn cho biết cả đội sẽ đá đẹp chứ không ngại thắng thua khi gặp đội chủ nhà.

“Lúc này khán giả đang trông chờ xem các cầu thủ U23 và những đồng đội của mình sẽ thể hiện như thế nào, trận đấu có đẹp hay không, diễn biến ra sao? Với sự cống hiến như vậy, chuyện thắng-thua vào lúc này cũng không còn quan trọng nữa”, ông Tấn Anh trả lời giới truyền thông.

Lúc này CLB HAGL đang sở hữu 6 tuyển thủ U23 Việt Nam, trong khi con số này với đội chủ nhà Hà Nội là 7. Sự góp mặt của dàn sao được kỳ vọng là trụ cột của ĐTQG trong tương lai hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn, có chuyên môn cao.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày mai 5/4 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X