Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL nói gì về án phạt của bầu Đức dành cho Tăng Tiến?

Thứ Bảy 07/04/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, vị trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết mình cũng cảm thấy đau lòng khi Tăng Tiến phải nhận án kỷ luật rất nặng từ bầu Đức.

Sau khi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh ở trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tối 5/4, trung vệ Tăng Tiến đã phải nhận án phạt treo giò tới hết lượt đi V-League 2018.

Chia sẻ với giới truyền thông về quyết định này, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra thông cảm với Tăng Tiến, tuy nhiên ông khẳng định hình phạt dành cho cầu thủ trẻ HAGL của bầu Đức là đúng người, đúng tội.

Truong doan HAGL noi gi ve an phat cua bau Duc danh cho Tang Tien hinh anh
Ông Tấn Anh (trái) khẳng định việc HAGL phạt nặng Tăng Tiến nhằm răn đe các cầu thủ khác

“Bản thân anh Đức hay tôi là trưởng đoàn không hề muốn cầu thủ của mình phải nhận án phạt này. Tăng Tiến cũng là một người bạn, người đồng đội và là một người thân của gia đình HAGL nên khi đưa ra án phạt như vậy, anh Đức cũng như tôi cũng thấy đau lắm chứ.

Thế nhưng khi anh Đức đưa ra quyết định như vậy thì đã có sự cân nhắc rất kĩ lưỡng rồi. Bởi vì tôn chỉ của CLB từ trước đến nay là nói không với bạo lực và tôn trọng đối thủ. Dĩ nhiên, trên sân cỏ có những tình huống ham bóng dẫn tới tranh chấp quyết liệt xảy ra thì chúng ta có thể chia sẻ được", ông Tấn Anh chia sẻ trên Báo Lao Động.

Nói về quyết định xử phạt được bầu Đức đưa ra ngay sau trận đấu, ông Tấn Anh cho biết việc ông bầu HAGL làm vậy để các cầu thủ của mình phải cố gắng hạn chế những hành vi bạo lực và luôn có lối chơi tôn trọng đối thủ của mình.

Ông Tấn Anh cũng hy vọng trong tương lai, các cầu thủ HAGL sẽ không còn tái diễn tình trạng đá xấu, đá láo trong trận đấu như những gì mà Tăng Tiến đã phạm phải.

Bầu Đức cảnh cáo Công Phượng, Xuân Trường sau vụ của Tăng Tiến
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định sẽ không ưu ái bất kỳ ai, kể cả Công Phượng, Xuân Trường nếu đá...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X