Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 02/11/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại

Sáng 31/10, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong số những gương mặt bị loại có một cầu thủ HAGL là tiền vệ Trần Minh Vương.

Việc Minh Vương bị loại là một điều khá đáng tiếc bởi cầu thủ gốc Thái Bình sở hữu một kỹ thuật cá nhân cực tốt và đã chơi rất hay ở hai trận gặp Hàn Quốc và UAE ở Asiad.

Minh Vuong la mot trong nam cai ten khong duoc du AFF Cup 2018.
Trưởng đoàn HAGL tôn trọng quyết định loại Minh Vương của HLV Park Hang Seo

Nói về việc này, trưởng đoàn CLB HA Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Mỗi một HLV đều có sự lựa chọn riêng cho lối chơi của mình, HLV Park Hang Seo cũng vậy.

Tôi tin vào những quyết định của ông ấy, và đây là nguồn động lực để Minh Vương tiếp tục phát huy và làm tốt hơn khả năng của mình trong thời gian sắp tới”.

Nói về 4 gương mặt còn lại của HAGL ở ĐT Việt Nam, vị trưởng đoàn HAGL đặt nhiều sự kỳ vọng: “Tôi hy vọng ở AFF Cup 2018, các cầu thủ HAGL đều có cơ hội được ra sân và thi đấu tốt, thể hiện đúng khả năng của mình, bởi đây không chỉ đánh dấu nỗ lực của các bạn, mà còn là niềm vinh dự được khoác áo ĐTQG, thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

Nói thêm về tình hình sau phẫu thuật của hậu vệ Vũ Văn Thanh, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết Văn Thanh đang trong quá trình hồi phục chấn thương cùng Tuấn Anh và Đức Lương. 3 cầu thủ này sẽ trở về nước trong vòng 3 tháng tới, ngay trước Tết Nguyên đán.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Sao trẻ HAGL muốn được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam
Mới đây, tiền đạo trẻ HAGL Đinh Thanh Bình đã thổ lộ nguyện vọng được HLV Park Hang Seo để mắt và triệu tập lên tuyển dự các giải đấu khu vực trong năm 2019.
Minh Vương bị HLV Park Hang Seo loại: Bất ngờ mà... không bất ngờ
Việc HLV Park Hang Seo loại Minh Vương gây nên đôi chút bất ngờ nhưng xét về thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, điều này không khó để lý giải.
Thêm một nhà cầm quân mất việc sau V-League 2018
Theo một số nguồn tin, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương đã rời khỏi băng ghế huấn luyện tại SHB Đà Nẵng sau một mùa giải không thực sự thành công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X