Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL lên 'dây cót' cho đội nhà trước trận gặp Hà Nội

Thứ Hai 14/05/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt về vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên 'dây cót tinh thần' động viên các cầu thủ trước chuyến làm khách tại sân của Hà Nội vào chiều mai 15/5.

HAGL đã tốt hơn sau những cú vấp ngã

Với sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ trong mùa giải năm nay có thể nói CLB HAGL đang có những sự tiến bộ đáng kể trong lối chơi. Khởi đầu chưa thực sự như kỳ vọng và đặc biệt là trải qua hai thất bại đầy bất ngờ trước Hà Nội và Sài Gòn tại V-League song đội bóng nhà bầu Đức đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

Càng thi đấu, họ càng cho thấy sự lỳ lợm và cả một chút quái trong lối chơi để giành lấy kết quả tốt nhất cho mình. Đánh bại Quảng Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng và suýt chút nữa hạ thêm Khánh Hòa trên sân khách, thầy trò Dương Minh Ninh đang cho thấy mình là một đội bóng khó bị hạ gục.

Truong doan HAGL len day cot cho doi nha truoc tran gap Ha Noi hinh anh
Trưởng đoàn HAGL (trái) tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức

Và đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng thừa nhận chuyện này: "Những trận thua như vậy giúp toàn đội nghiêm túc nhìn nhận những điểm yếu của mình để khắc phục. Dĩ nhiên không thể ngày một ngày hai, trong 1 thời gian ngắn có thể thay đổi được mà cần thời gian. Nói gì thì nói các cầu thủ HAGL vẫn còn rất trẻ.

Những trận đấu gần đây HAGL bản lĩnh hơn, điều đó cho thấy các cầu thủ có sự tiến bộ sau 4 mùa giải chinh chiến ở V-League. Với sự chuẩn bị nghiêm túc và nỗ lực hết mình, đội sẽ còn tiến bộ hơn nữa", ông Tấn Anh trả lời báo VTC News.

Kinh nghiệm là điều mà HAGL còn thiếu so với Hà Nội 

Mặc dù vậy, vị trưởng đoàn bóng đá HAGL cũng thừa nhận hạn chế của các cầu thủ trẻ là kinh nghiệm và sự ổn định. Đó cũng là điều mà họ sẽ phải khắc phục để hướng tới một kết quả tốt trên sân của Hà Nội vào tối mai.

"Các cầu thủ HAGL đang có tinh thần thi đấu tốt hơn, kiên cường hơn, bản lĩnh hơn, dũng cảm hơn, sẵn sàng chấp nhận tranh chấp quyết liệt. Tuy nhiên họ vẫn cần thời gian để họ chinh chiến dày dạn hơn. 

Những cầu thủ mới 19, 20 tuổi chưa thể chịu nhiệt ở các trận đấu đỉnh cao V-League. Vẫn cần thời gian để các bạn ấy dạn dày kinh nghiệm", vị lãnh đạo HAGL nói thêm.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng đánh giá Hà Nội đang là tập thể thi đấu đồng đều nhất ở mùa giải này. Do đó HAGL không đặt nặng mục tiêu thắng thua trong trận tứ kết lượt về vào ngày mai.

Bongda24h sẽ trực tiếp trận đấu Hà Nội vs HAGL vào lúc 19h00 ngày 15/5. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

HAGL nhận án phạt sau trận tứ kết lượt đi Cup QG 2018
Với những sự cố xảy ra trong trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia 2018, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều đã phải nhận những án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X