Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL: "VFF cần có những phương án cụ thể để các CLB chủ động"

Thứ Sáu 07/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì VFF và VPF cần có những phương án cụ thể trong thời điểm giải V-League 2020 đang bị đóng băng vì Covid-19.

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam đã khiến cho nhiều giải đấu trong đó có V-League buộc phải tạm hoãn lần thứ 2. Tình hình dịch bệnh kéo dài khiến một số đội bóng rơi vào tình trạng khó khăn.

Trước tình hình này, một số CLB đã gửi kiến nghị muốn kết thúc giải đấu trước thời hạn. Thậm chí có một số ý kiến đề xuất trao Cup vô địch cho đội đang đứng đầu bảng, không có đội xuống hạng và lấy thêm 2 đội từ Hạng Nhất lên.

Thậm chí mới đây, bầu Đệ của Thanh Hóa còn gửi đơn xin rút khỏi giải đấu. Tuy nhiên sau đó chuyện này đã bị Sở thể thao văn hóa Thanh Hóa 'tuýt còi' khi cho biết CLB Thanh Hóa không thuộc sở hữu của bầu Đệ.

HAGL VFF cần có những phương án cụ thể để các CLB chủ động hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh (áo trắng) muốn VFF và VPF sớm có những phương án cụ thể khi giải đấu đang bị hoãn.

Cho tới thời điểm này, các đội bóng vẫn đang chờ đợi VPF đưa ra thông báo mới nhất. Chia sẻ về chuyện này, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã cho rằng VFF và VPF cần có những phương án cụ thể trong thời điểm giải đấu bị tạm hoãn.

"Đây cũng là điều bất khả kháng, dịch bệnh xảy ra thì bắt buộc phải dừng chứ không ai mong muốn điều này. VFF cũng như Ban tổ chức giải cần có những phương án cụ thể để các câu lạc bộ, cầu thủ chủ động trong thời gian tới.

HAGL hiện cũng đang chờ thông báo mới nhất. Trong thời gian này, các cầu thủ sẽ tự tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. Sau khi trở lại CLB, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho giải đấu khởi tranh" - ông Nguyễn Tấn Anh cho hay.

Theo kế hoạch ban đầu, CLB HAGL sẽ tập trung đội tập luyện trở lại vào ngày 3/8 vừa qua nhưng BHL đội đã đề xuất lùi ngày tập trung tới 10/8 do chưa biết khi nào giải đấu trở lại. Nhiều khả năng "Gỗ" sẽ tiếp tục lùi ngày trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang có những diễn biến khó lường.

HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra
GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh sáng và suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh V.League 2020...
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.
HAGL tập luyện ...online giữa mùa dịch COVID-19
Trong quãng thời gian được xả trại, nhóm cầu thủ HAGL vẫn cùng nhau tập luyện qua mạng để duy trì thể lực và thể trạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X